Mẫu xe bán tải ăn khách nhất Việt Nam thêm phiên bản mới

09:08' - 26/05/2017
BNEWS Ford Việt Nam chính thức giới thiệu thêm phiên bản Ranger Wildtrak động cơ dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu mới cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến và hỗ trợ người lái.

Ford Việt Nam cho biết, phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 mới được phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng Việt Nam về chiếc xe bán tải đa dụng, kết hợp hài hòa giữa tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu, sức mạnh, cùng khả năng vận hành trên các địa hình khó để thực hiện công việc tốt nhất.

Ford Ranger Wildtrak có giá bán từ 837 triệu đồng. Ảnh: Ford

Phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 mới được trang bị động cơ diesel Duratoq TDCi 2.2L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, cho công suất tối đa 160 mã lực.

Bên cạnh đó, xe được trang bị các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, 6 túi khí, hệ thống trợ lực lái điện, ga tự động, hệ thống cân bằng điện tử, đặc biệt là hệ thống kết nối và điều khiển bằng giọng nói SYNC 3 với tính năng dẫn đường bằng định vị toàn cầu.

Ranger Wildtrak có thiết kế đặc biệt đúng chất địa hình mạnh mẽ với ga-lăng và tay nắm cửa, gương gập điện sơn đen; đèn pha projector; la-giăng 18 inch; thanh thể thao sau thùng và giá thể thao trên nóc xe; nội thất da tiêu chuẩn.
Ranger Wildtrak 2.2L AT 4x4 có giá bán lẻ 866 triệu đồng. Người anh em của phiên bản Wildtrak 2.2L này với hệ truyền động 1 cầu 4x2 cũng được nâng cấp Navigation trong SYNC 3 và có giá mới là 837 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Ford tin chắc Ranger sẽ tiếp tục làm hài lòng các khách hàng phong phú tại Việt Nam. Ảnh: Ford

Ngoài ra, Ford cũng nâng cấp cửa sổ điện cho phiên bản Ford Ranger XL 2.2L MT 4x4 và điều chỉnh giá bán mới là 634 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT).

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2015, Ford Ranger phiên bản mới luôn là mẫu xe bán tải được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đóng góp vào thành công chung của Ford Việt Nam.

Trong 4 tháng đầu năm 2017, đã có 4.343 chiếc Ford Ranger được giao tới tay khách hàng, nâng doanh số cộng dồn từ khi ra mắt thị trường Việt Nam lên con số hơn 23.000 xe./.

Xem thêm:

>>Ford tư vấn cách lái xe ô tô giảm đến 25% nhiên liệu

>>Ford sa thải giám đốc điều hành

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục