Mẫu xe lớn nhất của MINI về Việt Nam có giá bán từ 2,439 tỷ đồng

14:31' - 12/03/2021
BNEWS Thaco ngày 12/3 giới thiệu MINI Countryman mới với 2 phiên bản MINI Cooper S Countryman (Standard) và MINI Cooper S Countryman (Đen Enigmatic ánh kim) với giá bán lần lượt 2,439 tỷ và 2,469 tỷ đồng.
Thiết kế tinh tế, thêm nhiều trang bị và công nghệ tiên tiến là những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt của MINI Countryman mới trong phân khúc xe cao cấp nhỏ gọn.

Nhờ vào tỷ lệ xe độc đáo, MINI Countryman mới là mẫu xe lớn nhất của MINI. Cấu trúc ba phần trên thân xe đặc trưng của MINI khắc họa rõ nét nhờ thiết kế nóc xe đặc trưng. Dáng xe thẳng đứng và khoảng sáng gầm xe tăng lên giúp không gian nội thất rộng rãi hơn.

Thiết kế được đổi mới ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt được thiết kế lại có các đường viền lục giác đặc trưng của MINI và được bao bọc bởi khung mạ crôm. Lưới tản nhiệt của MINI Countryman mới còn có đặc điểm khác là dạng lục giác với chữ “S” màu đỏ và một thanh chống mạ crôm đơn.

MINI Countryman mới được bổ sung cụm đèn trước, đèn sương mù và đèn hậu đều sử dụng công nghệ LED. Đèn báo rẽ được tích hợp thêm trong chức năng của đèn pha LED cung cấp khả năng chiếu sáng cho các khu vực bên đường khi chuyển hướng.

Những đường nét nổi bật của họa tiết lá cờ Anh Quốc làm tăng tính thẩm mỹ và khả năng nhận diện của xe dù vào ban ngày hay ban đêm.

Thêm vào đó là một số đặc điểm nhận dạng bổ sung với màu đen bóng có sẵn từ MINI, bao gồm các phụ kiện, logo MINI và dòng chữ “Cooper S” màu Đen Piano. Nắp gương chiếu hậu và ốp đèn xi-nhan bên hông xe sở hữu thêm họa tiết cờ Anh màu đen xám có trong gói thiết kế Night Jack như một tùy chọn theo xe.

Ở bên trong, MINI Countryman mới kết hợp giữa tính năng lái linh hoạt và khoang nội thất đa dụng. Ba chỗ ngồi cho hành khách ở phía sau theo tỷ lệ 40: 20: 40 và băng ghế sau có thể được điều chỉnh trượt 13cm tối đa theo chiều dọc.

Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập xuống để tăng khả năng vận chuyển, mở rộng từ 450 lên đến 1.390 lít.

Nội thất của MINI Countryman còn  hấp dẫn hơn do có thêm một loạt các trang bị tiêu chuẩn bao gồm hệ thống Kiểm soát khoảng cách đỗ xe phía trước và phía sau,  camera quan sát phía sau, ghế điều chỉnh điện cho người ngồi phía trước và chức năng nhớ vị trí ở ghế người lái.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số được trang bị tiêu chuẩn trên MINI Countryman mới có kích thước 5 inch hiển thị phía sau vô lăng. Hệ thống âm thanh với dàn loa Harman Kardon và hệ thống định vị cũng được MINI trang bị tiêu chuẩn cho Countryman mới.

Kết nối Apple CarPlay không dây cũng được trang bị tiêu chuẩn để mang lại sự tiện lợi và an toàn hơn cho người lái khi thực hiện kết nối trong lúc di chuyển.

“Trái tim” của MINI Countryman là động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.998 cc, cho công suất tối đa 192 mã lực tại dải vòng tua 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 1.350-4.600 vòng/phút. Đi kèm là hộp số thể thao ly hợp kép Steptronic 7 cấp.

Nhà sản xuất công bố, Countryman có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,7 lít/100 km./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục