Máy bơm Dooch Hàn Quốc chính thức có mặt tại Việt Nam

17:45' - 31/05/2019
BNEWS Ngày 31/5, tại Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghiệp và Tự động hóa NKD cùng Dooch đã chính thức ra mắt, đưa sản phẩm máy bơm Dooch phân phối tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm máy bơm của Dooch được chính thức phân phối tại Việt Nam. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Ông Vũ Quang Nghĩa, Giám đốc Công ty NKD cho biết, Công ty TNHH Công Nghiệp và Tự động hóa NKD là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam được phép phân phối các sản phẩm chính hãng của DOOCH.

Sản phẩm thế mạnh của Dooch là Bơm biến tần, và bơm hiệu suất cao với chất lượng ổn định, không chỉ tiết kiệm điện, bền bỉ mà còn  dễ bảo trì, các sản phẩm của Dooch đã thực sự  thuyết phục được các thị trường khó tính nhất thế giới. Các sản phẩm của Dooch cũng tương thích với hệ thống điện khác nhau 50Hz, 60Hz, 220v, 440V.

Các sản phẩm máy bơm của Dooch được chính thức phân phối tại Việt Nam. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Hệ thống Bơm tăng áp Dooch được tích hợp bộ điều khiển IP55, cùng bộ biến tần được trang bị công nghệ điểu khiển Induvidual độc quyền, bộ lọc sóng hài và cuôn kháng một chiều, làm cho nó trở thành một trong những hệ thống điều khiển chính xác và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Ông Sang Yong Jung, Chủ tịch Dooch Hàn Quốc cho biết, nhờ các bộ biến tần và bộ điều khiển được tối ưu hóa cho máy bơm, sẽ làm giảm tiếng ồn và độ rung được tạo ra trong quá trình vận hành máy bơm.

Ngoài ra, bằng cách kiểm soát tốc độ quay của máy bơm, máy sẽ hoạt động ở điểm vận hành tối ưu và tăng tính an toàn của hệ thống và tiết kiệm năng lượng.

Các sản phẩm máy bơm của Dooch được chính thức phân phối tại Việt Nam. Ảnh: BNEWS/TTXVN

“Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp bộ điều khiển bơm được tối ưu hóa (OPC), có thể tương thích với bất kỳ biến tần trong các ứng dụng khác nhau. Vì hệ thống tăng áp của chúng tôi bao gồm các bộ biến tần hoạt động độc lập ngang hàng, các biến tần giao tiếp với nhau. Ngay khi một biến tần hoặc một bơm không hoạt động, các biến tần khác có thể đưa vào hoạt động tự động. Kết quả là, nó tăng cường hơn nữa sự ổn định của cấp nước”, ông Sang Yong Jung nói.

Tập đoàn DOOCH có trụ sở tại Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1996 và đã dẫn đầu thị trường máy bơm về chất lượng và công nghệ trong hơn 20 năm qua.

Là một trong số ít các hãng bơm trên thế giới tự sản xuất biến tần, bộ điều khiển, tủ điều khiển... cho các dòng bơm khác nhau như máy bơm tăng áp, cứu hỏa, bơm chìm, cấp nước, tuần hoàn nước nóng…, ứng dụng cho tòa nhà và các lĩnh vực công nghiệp cũng như dân dụng khác.

Tại Hàn Quốc, bơm Dooch đã được sử dụng cho các công trình trọng điểm, như: Sân bay quốc tế Incheon, Khu liên hợp chính phủ Hàn Quốc, Pyeongchang Sân vận động Olympic mùa Đông,.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục