McDonald Hàn Quốc bị điều tra về cáo buộc sử dụng bánh hết hạn

15:37' - 17/08/2021
BNEWS Cảnh sát Hàn Quốc ngày 17/8 cho biết đang điều tra về cáo buộc một chi nhánh tại thủ đô Seoul của McDonald Hàn Quốc sử dụng thực phẩm hết hạn sử dụng.

Phòng cảnh sát quận Gangnam phía Nam thủ đô Seoul đang điều tra Giám đốc McDonald Hàn Quốc về cáo buộc vi phạm Luật vệ sinh thực phẩm sau khi Ủy ban quyền công dân và chống tham nhũng nhận được thông tin từ một nhân viên của công ty và đã chuyển vụ việc cho cảnh sát ngày 14/8.

Chi nhánh Seoul của chuỗi đồ ăn nhanh toàn cầu này bị cáo buộc sử dụng bánh hết hạn bằng cách dán nhãn hạn sử dụng mới lên sản phẩm.

Trước đó trong tháng 8, McDonald Hàn Quốc ra thông báo thừa nhận cuộc điều tra nội bộ công ty cho thấy cáo buộc này là đúng và xin lỗi về vụ việc.

Công ty cho biết hạn sử dụng của bánh ngắn hơn thời gian bình thường là do MacDonald cố ý quy định để đảm bảo các thành phần có chất lượng tốt hơn.

Cảnh sát cho biết sẽ kiểm tra xem liệu các quy định về hạn sử dụng theo Luật vệ sinh thực phẩm có thể áp dụng cho các quy định nội bộ của McDonald không./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục