McDonald's tăng doanh thu ngoạn mục

21:45' - 24/04/2016
BNEWS Doanh thu thuần của Tập đoàn chế biến thức ăn nhanh khổng lồ McDonald's của Mỹ trong quý I/2016 đã đạt 1,1 tỷ USD, tăng 35,4% so với cùng kỳ năm trước.
McDonald's tăng doanh thu ngoạn mục. Ảnh: ibtimes.com

Bước tăng trưởng ngoạn mục này là nhờ thành công của chương trình khuyến mãi McPick 2 kéo dài một tháng với giá 5 USD cho hai sản phẩm bất kỳ trong danh mục các đồ ăn thông dụng nhất của hãng bao gồm Big Mac, Chichken McNugget và Quarter Pounder with Cheese. Thông thường, khách hàng sẽ phải bỏ ra 3-5 USD cho mỗi món đồ ăn này.

McDonald's hồi tháng Ba vừa qua công bố kế hoạch sẽ mở hơn 1.500 nhà hàng ở Trung Quốc, Đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) và Hàn Quốc trong 5 năm tiếp theo và tìm kiếm đối tác mở rộng kinh doanh ở khu vực châu Á.

Steve Easterbrook, Giám đốc điều hành của McDonald's, cho hay châu Á là một khu vực quan trọng trong kế hoạch kết hợp tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của tập đoàn với những bản sắc riêng của các nước đó.

Trung Quốc, Đặc khu hành chính Hong Kong và Hàn Quốc là một phần trong bản đồ “các thị trường tăng trưởng cao” của McDonald's. Mới đây, McDonald's thông báo tập đoàn này đang tìm kiếm các đối tác chiến lược tại vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản trong bối cảnh McDonald's muốn giảm số lượng nhà hàng do tập đoàn này sở hữu và điều hành.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục