Mercedes-Benz khai mạc Triển lãm tại Hà Nội và ra mắt Maybach EQS 680 SUV

11:39' - 10/10/2024
BNEWS Sáng 10/10, Mercedes-Benz Việt Nam đã khai mạc Triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, số 4 Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/10 và mở cửa đón khách từ 8h00 đến 20h00 mỗi ngày, trưng bày giới thiệu gần 30 mẫu xe tiêu biểu có giá trị lên đến 150 tỷ đồng trong không gian rộng 3.000m².

 

Khu vực trưng bày của Mercedes-Benz tại triển lãm sẽ giới thiệu gần 30 dòng xe, bao gồm các thương hiệu như Mercedes-Benz, Mercedes-AMG và Mercedes-Maybach. 

Điểm nhấn trong khu trưng bày chính là Mercedes-Benz Việt Nam chính thức ra mắt mẫu xe Mercedes-Maybach EQS 680 SUV – dòng xe thuần điện siêu sang đầu tiên của Maybach tại Việt Nam – một tuyệt tác kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và sự xa xỉ trong thiết kế.

Triển lãm The Avantgarde 2024 sẽ tái hiện lịch sử 138 năm hình thành và phát triển của Mercedes-Benz. Từ chiếc xe Benz Patent-Motorwagen – chiếc xe ô tô đầu tiên trên thế giới, cho đến các mẫu xe sang trọng hiện đại, Mercedes-Benz đã không ngừng đổi mới và phát triển.

Trong không gian triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Benz Patent-Motorwagen, cùng nhiều mẫu xe tiêu biểu khác. Ngoài ra, các hoạt động trình diễn xe và nghệ thuật cũng sẽ được tổ chức, mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Khu vực Maybach Lounge cũng sẽ được giới thiệu trong triển lãm, nơi khách hàng có thể thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle. Đây là không gian giới hạn, chỉ dành cho 150 khách mời với vé đặc biệt.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt từ ngày 10 đến 25/10/2024, với gói bảo hiểm MBI Classic từ 1-2 năm hoặc quy đổi thành tiền mặt lên đến 300 triệu đồng cho một số dòng xe. 

Bên cạnh đó, khách tham quan còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Mỗi ngày, Triển lãm sẽ có hai buổi trình diễn đặc biệt mang tên “The Grand Show” và hai buổi trình diễn xe “The Car Show”, tạo cơ hội cho khách tham quan thưởng thức không chỉ vẻ đẹp của các mẫu xe mà còn là những màn trình diễn nghệ thuật hấp dẫn.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong thời gian diễn ra triển lãm. Chương trình “AMG On Ice” cho phép khách hàng trải nghiệm những chuyến phiêu lưu lái xe trên băng tại Thụy Điển.

Đặc biệt, từ ngày 10 đến 25/10/2024, khách hàng mua xe mới sẽ nhận được gói bảo hiểm ô tô MBI Classic từ 1-2 năm, giúp bảo vệ tốt nhất cho chiếc xe của mình.

Bên cạnh đó, theo Nghị định số 109/2024/NĐ-CP, lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước sẽ giảm 50% từ 1/9 đến 30/11/2024, mang đến thêm nhiều cơ hội cho khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz.

Ông Gerd Bitterlich, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Triển lãm lần này không chỉ là cơ hội để chúng tôi giới thiệu những mẫu xe mới mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm không gian xa xỉ, đẳng cấp mà Mercedes-Benz mang lại.”

Triển lãm The Avantgarde 2024 không chỉ là một sự kiện lớn trong ngành ô tô mà còn là dịp để Mercedes-Benz khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm những mẫu xe của Mercedes-Benz từ ngày 11 đến 13/10/2024.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục