Mercedes-Benz khai trương đại lý MAR2020 lớn nhất Bắc Trung bộ ở Nghệ An

14:58' - 16/04/2021
BNEWS Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng nhà phân phối ủy quyền Vinamotor vừa khai trương đại lý Mercedes-Benz Vinamotor tiêu chuẩn MAR2020 hiện đại nhất của hãng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng số 16 đại lý trên toàn quốc, trong đó có 3 đại lý đạt chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu, tiếp tục là hãng xe sang có mạng lưới đại lý lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam. 

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An sở hữu vị trí chiến lược tại Ngã tư Sân bay Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là điểm kết nối quan trọng của “Ngôi sao ba cánh” với khách hàng trong và ngoài nước khi đến Nghệ An.

Được áp dụng công nghệ xây dựng hiện đại với mức vốn đầu tư 15 triệu USD, Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất và diện tích sử dụng lên đến 11.583 m2.

Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An được chia làm 5 tầng và thực hiện đầy đủ 5 chức năng, gồm Sales (showroom), Service (Bảo dưỡng, sửa chữa), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện), Spray Paint (Đồng Sơn) và Stock (Kho xe).

Khu vực trưng bày xe của Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An.

Nhờ đó, Vinamotor có khả năng tiếp nhận đến 4.500 xe/năm cho xưởng đồng sơn và từ 7.500 xe cho xưởng tổng quát, công suất xe tương đương 40 xe/ngày.

Với những đầu tư đáng kể, Vinamotor Nghệ An là đại lý tiêu chuẩn MAR2020 có quy mô lớn nhất của Mercedes-Benz Việt Nam hiện nay tại thị trường phía Bắc và Bắc Trung bộ.

Đây là cầu nối giữa Mercedes-Benz và khách hàng ở Nghệ An và các tỉnh lân cận, đảm bảo cho khách hàng những trải nghiệm cấp tiến và hiện đại nhất của “Ngôi sao ba cánh”.

Với việc đưa Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An vào hoạt động sẽ mang lại sự thuận tiện cho các khách hàng tại Nghệ An và các tỉnh lân cận như Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình… khi có nhu cầu tìm mua xe, lái thử xe và sử dụng dịch vụ Mercedes-Benz chính hãng.

Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, sự đầu tư vào đại lý Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An đạt tiêu chuẩn MAR2020 không chỉ thể hiện cam kết lâu dài của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam mà còn là minh chứng cho nỗ lực chăm sóc khách hàng, đồng thời khẳng định quyết tâm và cam kết mang lại trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng khu vực phía Bắc và Bắc miền Trung của Vinamotor./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục