Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử 

17:42' - 15/03/2021
BNEWS Để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ số, ngày 15/3, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.

Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt showroom trực tuyến tại địa chỉ: www.mercedes-benz.com.vn/shop trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, showroom này cung cấp đầy đủ thông tin về các mẫu xe mới (gồm xe lắp ráp trong nước C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm.

Khách hàng chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn. Đây sẽ là kênh thông tin hữu ích bổ trợ cho trải nghiệm xem xe tại các đại lý ủy quyền.

Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ, nhận thấy những lợi ích mà thương mại điện tử mang lại, Mercedes-Benz đã xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng.

Hơn nữa, Mercedes-Benz muốn tiên phong tạo ra trải nghiệm mua sắm số hóa trong ngành ô tô và kỳ vọng đây sẽ là xu hướng mới trong hành trình mua xe của khách hàng Việt Nam. 

Ông Bradley Kelly cũng khẳng định, số hóa sẽ là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam. Không chỉ tại các đại lý ủy quyền chính thức, Mercedes-Benz Việt Nam luôn mang lại những trải nghiệm với chất lượng cao nhất của Mercedes-Benz toàn cầu đến  cho khách hàng ở bất cứ điểm chạm nào.

Bên cạnh Việt Nam, nền tảng thương mại điện tử mới này được Mercedes-Benz dần áp dụng tại các thị trường Australia, NewZealand, Nam Phi, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc…

Đặc biệt, việc áp dụng Showroom trực tuyến này cũng giúp khách hàng an toàn hơn trong bối cảnh việc mua sắm truyền thống bị giới hạn bởi tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục