Mercedes-Benz tặng gói bảo hiểm MBI cùng nhiều khuyến mãi đến 30/4

16:11' - 07/03/2024
BNEWS Mercedes-Benz Việt Nam vừa quyết định tặng gói bảo hiểm MBI cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lắp ráp, GLC 300 4MATIC coupe, Mercedes-AMG C 43 4MATIC và V-Class từ nay đến ngày 30/4.

Đồng thời, trong tháng 3 và tháng 4/2024, hãng xe Đức Mercedes-Benz Việt Nam cũng có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các mẫu xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng gồm Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach GLS, Mercedes-Maybach S-Class.

 

>>Mercedes-Benz Việt Nam điều chỉnh giá xe với mức giảm đến 719 triệu đồng

>>Mercedes dừng kế hoạch sản xuất dòng xe điện mới ở Trung Quốc

Bảo hiểm ô tô MBI là gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho các sản phẩm chính hãng của thương hiệu, toàn diện, liên tục được mở rộng hơn hẳn so với các gói bảo hiểm ô tô thông thường khác trên thị trường, quyền lợi và mức trách nhiệm bồi thường cao, quy trình bồi thường nhanh chóng.

Gói MBI bao gồm một số ưu điểm nổi bật như: Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam ủy quyền trên toàn quốc; hỗ trợ chi phí cẩu kéo đến xưởng dịch vụ uỷ quyền của Mercedes-Benz gần nhất; bảo hiểm ngập nước; Miễn phí chi phí đi lại (từ địa điểm tai nạn khi xe không di chuyển được/không đủ an toàn để tự lái); tổn thất dưới 50 triệu đồng sẽ được duyệt giá trong vòng 2 tiếng.

Cùng với đó là chương trình tặng gói 2 năm bảo hiểm MBI được áp dụng cho các dòng xe gồm: GLC 200 4MATIC (X254), GLC 300 4MATIC (X254), Mercedes-AMG C 43 4MATIC, GLC 300 4MATIC coupe (C253), V 250 AMG, V 250 Luxury.

Bên cạnh đó, đối với các mẫu xe điện EQ và các dòng xe đầu bảng như Mercedes-Benz GLS, Mercedes-Benz S-Class, Mercedes-Maybach S-Class và Mercedes-Maybach GLS, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang được áp dụng đặc biệt tại hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc.

Theo báo cáo được công bố vào ngày 21/2 vừa qua của Brand Finance (Anh), Mercedes-Benz đã trở thành thương hiệu ô tô có giá trị cao nhất thế giới, với 59,4 tỷ USD, tăng 1% so với năm ngoái. Thế nên, tại thị trường thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, sự lựa chọn đồng hành cùng Mercedes-Benz vẫn luôn là bước đi định hình cho phong cách sống khác biệt cùng vị thế dẫn đầu của vị chủ nhân đẳng cấp.

Tất cả các mẫu xe áp dụng ưu đãi đều đang có sẵn trên showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam. Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và Nhà phân phối chính hãng, cũng như kiểm tra xem mẫu xe mình yêu thích đang có sẵn ở những nhà phân phối nào.

Trong vòng chưa đầy 2 giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, nhà phân phối được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ để tư vấn và mời khách hàng trải nghiệm chiếc xe thực tế. Trong trường hợp sản phẩm chưa có sẵn trên showroom trực tuyến, khách hàng vẫn có thể trao đổi cùng nhà phân phối và đặt hàng nhanh chóng từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục