Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện loạt chương trình khuyến mãi

10:00' - 12/10/2024
BNEWS Mercedes-Benz Việt Nam đang thực hiện loạt chương trình khuyến mãi, từ những chuyến đi đậm chất AMG – Hành trình "AMG On Ice," đến hỗ trợ lệ phí trước bạ và quà tặng bảo hiểm cho khách hàng mua xe.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam áp dụng hành trình "AMG On Ice" trao tặng 6 suất là 6 chuyến hành trình "AMG On Ice" cho khách hàng lựa chọn mua các dòng xe AMG để có cơ hội khám phá và trải nghiệm những bài tập lái xe trên băng tại cực Bắc châu Âu – Thụy Điển diễn ra từ ngày 17 – 19/2.

 

Các mẫu xe được áp dụng bao gồm: AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4MATIC+. Trong ba ngày diễn ra hoạt động, người trải nghiệm sẽ đồng hành cùng đội ngũ huấn luyện viên của Mercedes-AMG để lần lượt trải qua các bài tập lái xe như: Lái xe với loại lốp có châm trong điều kiện thời tiết và mặt đường khắc nghiệt, kỹ năng phanh chuyên nghiệp, điều khiển tránh chướng ngại vật, hay kiểm soát tối đa khi bị mất lái.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Mercedes-Maybach đến hết năm 2024. Theo đó, các khách hàng đã mua xe Mercedes-Benz chính hãng và làm thủ tục đăng ký trong 5 năm qua sẽ được hưởng mức ưu đãi 3% cho tất cả các mẫu xe Mercedes-Maybach và 5% cho dòng xe thuần điện EQS Sedan.

Cùng với đó, bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, khách hàng mua xe được lắp ráp trong nước như C-Class, E-Class, GLC và C 43 AMG sẽ nhận được tổng ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đặc biệt, nhân sự kiện Triển lãm xe "Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024" đang diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 10 đến 25/10/2024, Mercedes-Benz Việt Nam tung ra chương trình "Quà tặng Star Care" với gói bảo hiểm ô tô MBI Classic từ 1-2 năm cho khách hàng mua xe mới. Giá trị gói bảo hiểm có thể lên đến 300 triệu đồng và khách hàng cũng có thể quy đổi thành tiền mặt cho một số dòng xe nhất định.

Xem thêm:

>>Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt SUV thuần điện hạng sang Maybach EQS 680

>>Mercedes-Benz khai mạc Triển lãm tại Hà Nội và ra mắt Maybach EQS 680 SUV

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục