Mitsubishi công bố giá bán đặc biệt cho khách hàng mua xe Xforce từ tháng 3/2024

19:33' - 28/02/2024
BNEWS Mitsubishi Motors Việt Nam vừa có thông báo chính thức về giá bán đặc biệt cho khách hàng mua và đặt cọc xe Mitsubishi Xforce từ tháng 3/2024.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua, đặt cọc xe từ tháng 3/2024 hoặc đã đặt cọc trước đó.

Theo đó, phiên bản Xforce Premium có giá: 680.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm 19.900.000 đồng so với thời điểm Mitsubishi công bố giá bán xe ngày 10/1.

 

Phiên bản Xforce Exceed có giá: 640.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm 20.000.000 đồng so với trước đó.

Phiên bản Xforce GLX có giá: 599.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT), giảm hơn 20.000.000 đồng so với mức giá mà Mitsubishi công bố hồi mới ra mắt xe.

Giá bán đặc biệt này là sự tri ân của Mitsubishi Motors Việt Nam đối với khách hàng đã lựa chọn đặt cọc Xforce từ những ngày đầu tiên và chào mừng khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.

Xforce là mẫu xe đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng: thiết kế ấn tượng, tiện nghi vượt trội và tính ứng dụng cao trong  phân khúc SUV cỡ nhỏ.

Xforce mang đặc trưng của SUV với phần thân trên được thiết kế tối ưu về mặt khí động học, từ nắp capo dập nổi đến những đường nét mượt mà kéo dài từ phần logo ở mặt trước đến phần hông và phía sau. Phần thân dưới khỏe khoắn nhờ ốp vè tạo khối cơ bắp.

Với chiều dài tổng thể 4.390 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi và tạo nên vẻ ngoại thất bề thế, thể thao và vững chãi.

Khoảng sáng gầm của Xforce là 222 mm, sử dụng la-zăng và lốp kích thước 18 inch nên  xe bám đường tốt hơn, tăng độ ổn định để người lái tự tin điều khiển xe an toàn ngay cả trên các mặt đường gồ ghề, mấp mô hoặc trong điều kiện đường ngập nước. 

Xforce sở hữu kích thước tổng thể lớn hàng đầu phân khúc, với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm. 

Vô lăng 3 chấu được tích hợp các phím điều khiển đa chức năng cho phép người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác và vận hành xe.

Màn hình giải trí kích thước 12.3 inch được thiết kế hiện đại, cho phép tùy biến nhiều giao diện và thể hiện thông tin khác nhau trong cùng một thời điểm theo ba khu vực trên màn hình. Phần hiển thị cụm ba đồng hồ tái hiện hình ảnh thường thấy trên mẫu xe Pajero huyền thoại, kết hợp thông tin tọa độ, góc nghiêng cũng như phương hướng.

Màn hình thông tin kỹ thuật số hiển thị đa dạng rõ ràng các thông tin quan trọng và hữu ích cho người lái, các thông số về hiệu suất, nhiên liệu và hệ thống lái.

Lần đầu tiên, Xforce được trang bị hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, là kết quả của sự hợp tác giữa Mitsubishi Motors và tập đoàn Yamaha.

Xforce được trang bị 5 chỗ ngồi và 8 mức ngả lưng khác nhau, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình.

Với trang bị hiện đại, chức năng cốp chỉnh điện với tính năng đóng/mở cốp rảnh tay trên Xforce mang lại sự tiện lợi và dễ dàng thao tác cho người sử dụng.

Xforce có hệ thống điều hòa tự động cho hai vùng độc lập cho phép người lái và hành khách phía trước có thể thoải mái tùy chỉnh.

Xforce được trang bị hệ thống hộp số tự động vô cấp CVT kết hợp với động cơ 1.5L MIVEC, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Với bốn chế độ lái (Đường bình thường, Đường ngập nước, Đường sỏi đá, Đường bùn lầy) Xforce cho phép người lái tùy chọn theo điều kiện đường thực tế. Đặc biệt, Xforce là mẫu xe đầu tiên của Mitsubishi Motors trang bị chế độ lái “Đường ngập nước” với sự an toàn và dễ dàng kiểm soát khi lái xe trong điều kiện mưa hay trơn trượt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục