MobiFone được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam

19:20' - 12/10/2021
BNEWS MobiFone đã được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021 tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 diễn ra ngày 12/10.

Tại lễ công bố và vinh danh Top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 12/10, MobiFone đã được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021.

Hai năm vừa qua  2020-2021,  tiếp tục đánh dấu những bước triển khai chuyển đổi số sâu, rộng trên lộ trình chuyển đổi của MobiFone. Trên nền tảng kế thừa và phát huy quá trình chuyển đổi số đã diễn ra mạnh mẽ từ giai đoạn 2015-2020 từ doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và hạ tầng số, MobiFone đã phát triển và tăng trưởng mạnh trong các lĩnh vực: viễn thông – công nghệ thông tin - nội dung số.

Trong lúc đại dịch COVID-19 gây ra những đứt gãy, gián đoạn nghiêm trọng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, giao thương, học tập… những giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin nổi bật của MobiFone có thể kể tới như: bộ sản phẩm MobiFone Smart Office, bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales vốn được phát triển và áp dụng thành công từ thực tế quản trị nội bộ và kinh doanh của MobiFone đã mang đến các công cụ quản trị toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Tận dụng thế mạnh của nhà mạng viễn thông hàng đầu với hạ tầng mạng di động phủ khắp toàn quốc, MobiFone đã nghiên cứu và cung cấp những giải pháp ứng dụng các công nghệ tiên tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như Big Data, AI, Blockchain, IoT, Cloud …

Tại sự kiện, đại diện MobiFone cho biết, đại dịch COVID-19 được xác định là “phép thử” khắc nghiệt nhất mang ý nghĩa sống còn với nhiều ngành nghề, doanh nghiệp. Bằng việc chuyển đổi số hiệu quả, MobiFone đã có được chìa khóa để đứng vững và tăng trưởng trong đại dịch.

Nhờ đó, không chỉ đảm bảo công ăn việc làm, chế độ phúc lợi cho người lao động, MobiFone còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu và đóng góp hết sức mình trong công cuộc phòng chống COVID-19 của Chính phủ và xã hội.

Những nỗ lực của MobiFone đã được ghi nhận xứng đáng với các danh hiệu uy tín như Top 10 ngành dịch vụ số - bán lẻ 2020-2021, TOP 10 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông Việt Nam 2021 do VINASA trao tặng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục