MobiFone gửi tặng data cho khách hàng bị ảnh hưởng gián đoạn thông tin liên lạc do sự cố
Trong ngày 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc, một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.
Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của khách hàng. Ngay khi sự cố xẩy ra, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã lên tiếng nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự cố đáng tiếc này.
Để khắc phục sự cố, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
Ngày hôm này 30/9, để cáo lỗi với khách hàng, MobiFone quyết định gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày).
Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone gửi tặng miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong 30 ngày, tối đa 1.000 phút).
MobiFone sẽ nhắn tin thông báo tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố, quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách trong 5 ngày tới../.
>>> Viettel hoàn thành phủ sóng 4G bệnh viện dã chiến Đà Nẵng
- Từ khóa :
- mobifone
- sự cố rớt mạng mobifone
- data
- 4g
- 5g
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận các thương hiệu Viettel tại nước ngoài tiếp tục tăng trưởng
16:14' - 29/09/2020
Tập đoàn Viettel cho biết, hết tháng 8/2020, lợi nhuận của Natcom, thương hiệu của Viettel tại Haiti, đạt hơn 17 triệu USD, tăng 26,7% so với cùng kỳ, dòng tiền về đạt hơn 23 triệu USD tăng 13%.
-
Doanh nghiệp
Viettel trao tặng Bộ Y tế 178 trung tâm hội chẩn từ xa
09:44' - 25/09/2020
Ngày 25/9, Viettel đã trao tặng Bộ Y tế 178 trung tâm hội chẩn từ xa phục vụ khám chữa bệnh trị giá 19 tỷ đồng. Số tiền do cán bộ, nhân viên Viettel đóng góp nhằm đẩy lùi dịch COVID-19.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận của hãng hàng không Southwest giảm 42%
06:49'
Lợi nhuận của hãng hàng không Southwest Airlines giai đoạn tháng 1-9/2025 đã giảm 42% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Doanh nghiệp
Toyota Việt Nam trao học bổng cho sinh viên xuất sắc các trường đại học
16:39' - 24/12/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng các đại lý phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng học bổng Toyota cho sinh viên xuất sắc của các trường đại học.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines khai trương chặng bay Thành phố Hồ Chí Minh - Điện Biên
14:41' - 24/12/2025
Đúng 11 giờ 58 phút, ngày 24/12, chuyến bay VN1160 của Vietnam Airlines khởi hành lúc 9 giờ 35 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất chở hơn 100 khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay Điện Biên.
-
Doanh nghiệp
Tập trung phá đá, tạo nền tại công trường trạm 220kV Phong Thổ
12:42' - 24/12/2025
Địa hình núi đá, khối lượng phá đá lớn và yêu cầu cao về đất đắp nền đang gây nhiều thách thức cho thi công Trạm 220kV Phong Thổ (Lai Châu).
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Trung Quốc làm tổng thầu EPC xây cảng Mubarak Al-Kabeer
11:34' - 24/12/2025
Doanh nghiệp Trung Quốc sẽ làm tổng thầu EPC xây dựng cảng Mubarak Al-Kabeer trên đảo Bubiyan của Kuwait.
-
Doanh nghiệp
CMA CGM nối lại vận chuyển đầy đủ qua Kênh đào Suez
07:52' - 24/12/2025
Hãng vận tải biển khổng lồ CMA CGM của Pháp chính thức khôi phục toàn bộ hoạt động qua Kênh đào Suez, phát tín hiệu phục hồi của tuyến hàng hải chiến lược sau hai năm suy giảm do bất ổn an ninh.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện dịp Noel, Tết Dương lịch
19:08' - 23/12/2025
Dịp Noel và Tết Dương lịch 2026, PTC3) chủ động xây dựng và triển khai phương án tổng thể, huy động sức mạnh đồng bộ của toàn hệ thống nhằm vận hành an toàn, ổn định lưới điện truyền tải quốc gia.
-
Doanh nghiệp
Vinh danh giải thưởng hiệu quả năng lượng trong công nghiệp - công trình xây dựng năm 2025
16:15' - 23/12/2025
Bộ Công Thương kỳ vọng các sản phẩm hiệu quả năng lượng được vinh danh sẽ tiếp tục được hoàn thiện, cải tiến tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường trong thời gian tới.
-
Doanh nghiệp
Bảo đảm cung ứng và nâng cao dịch vụ điện cho khu chế xuất, khu công nghiệp
14:31' - 23/12/2025
EVNHCMC đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng đối với các khách hàng lớn tại khu công nghiệp, khu chế xuất.

MobiFone gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày) .Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN