MobiFone gửi tặng data cho khách hàng bị ảnh hưởng gián đoạn thông tin liên lạc do sự cố

18:02' - 30/09/2020
BNEWS MobiFone quyết định gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày).

Trong ngày 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc, một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.

Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của khách hàng. Ngay khi sự cố xẩy ra, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã lên tiếng nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự cố đáng tiếc này.

Để khắc phục sự cố, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Ngày hôm này 30/9, để cáo lỗi với khách hàng, MobiFone quyết định gửi tặng những khách hàng đang sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) 7,5GB data (1,5GB/ngày x 5 ngày).

Với những thuê bao đang sử dụng điện thoại thường (feature phone), MobiFone gửi tặng miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (trong 30 ngày, tối đa 1.000 phút).

MobiFone sẽ nhắn tin thông báo tới các khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố, quà tặng được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách trong 5 ngày tới../.

>>> Viettel hoàn thành phủ sóng 4G bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục