Mới ra lò, tôn Premium của Hoà Phát cháy hàng
Đặc biệt, hai sản phẩm mới của Tập đoàn này là sản phẩm tôn kim cương cao cấp Premium và panel đã tiêu thụ hết sau khi sản xuất lô đầu tiên chỉ sau 15 ngày ra mắt. Nhiều đơn vị phải đăng ký chờ sản xuất để mua đợt sau nên có hiện tượng cháy hàng.
Thị trường tiêu thụ trọng điểm là các khu vực thuộc miền Trung và miền Nam. Ngoài tôn Premium, các sản phẩm khác của tôn Hòa Phát cũng được thị trường đặc biệt ưa chuộng; trong đó, nổi bật là dòng tôn lạnh màu và tôn lạnh trắng phủ Anti-finger.
Đây là lớp bảo vệ chất lượng cao giúp chống ố, chống oxy hóa, giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.
Sau hơn 2 năm chính thức ra mắt, đến nay, các sản phẩm tôn Hòa Phát đã thực sự chinh phục được thị trường do sở hữu nhiều đặc tính vượt trội, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã, chủng loại đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.
Với ống thép, tháng 6/2020, sản lượng bán hàng ống thép Hòa Phát đạt 71.500 tấn, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2019; trong đó, tăng trưởng mạnh nhất là thị trường miền Nam với 16,4%.
Trong số các chủng loại ống cung cấp cho thị trường, ống thép tôn mạ kẽm chiếm khối lượng lớn nhất đạt 66.300 tấn. Sản lượng xuất khẩu ống thép trong tháng 6 tăng 23,5% so với cùng kỳ 2019.
Sản lượng bán hàng ống thép tháng 6 của Hòa Phát tăng trưởng so với cùng kỳ một phần là do ống thép Hòa Phát triển khai thêm dòng sản phẩm ống cỡ lớn cung cấp cho các công trình, dự án rộng khắp cả ba miền Bắc, Trung, Nam và nhận được sự đánh giá cao về chất lượng.
Nhiều công trình đã ưu tiên sử dụng dòng sản phẩm đặc chủng với các đường kính siêu lớn: ống tròn ⱷ273 và ⱷ 325mm, ống hộp vuông 200x200, 250x250 mm; ống chữ nhật 200x300mm, độ dày ống lên đến 12mm của Hòa Phát.
Lũy kế 6 tháng, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã bán ra thị trường 347.100 tấn ống thép các loại. Theo đó, sản lượng xuất khẩu tăng gần gấp hai lần so với 6 tháng đầu năm 2019.
Năm 2020, Hòa Phát đặt kế hoạch sản lượng bán hàng tôn tăng trưởng 100%. Sản phẩm ống thép đặt kế hoạch tăng trưởng 10% so với sản lượng thực hiện của 2019.../.
- Từ khóa :
- hòa phát
- ống thép
- tôn premium
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Sản lượng thép Hòa Phát tháng 6 tăng 35,6% so với cùng kỳ
12:07' - 06/07/2020
Thị trường miền Nam vẫn là khu vực có sản lượng bán hàng tăng trưởng mạnh nhất với gần 65.000 tấn, tăng gần gấp đôi so với tháng 6/2019
-
Chuyển động DN
Thép Hòa Phát Dung Quất ký hợp tác phân phối xỉ hạt lò cao với Hàn Quốc
10:58' - 29/06/2020
Tập đoàn Hòa Phát, Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi) vừa ký kết hợp đồng hợp tác với đối tác Hàn Quốc
-
Doanh nghiệp
Hòa Phát đặt mục tiêu đạt lợi nhuận tăng 19% năm 2020
17:11' - 25/06/2020
Sáng 25/6, Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát (HPG) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2020.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Tập trung đóng điện dự án: Lắp đặt tụ bù lưới truyền tải điện miền Bắc
16:10' - 18/04/2024
Đến nay dự án đã hoàn thành 95% tiến độ đã đặt ra và dự kiến đóng điện từ ngày 23/4/2024 đến ngày 27/4/2024.
-
Doanh nghiệp
Oracle đầu tư 8 tỷ USD vào Nhật Bản trong 10 năm để mở rộng trung tâm dữ liệu
16:00' - 18/04/2024
Oracle dự kiến sẽ mở rộng cơ sở chủ yếu ở hai khu vực mà hãng hiện đang vận hành các trung tâm dữ liệu là Tokyo và Osaka.
-
Doanh nghiệp
Hoàn thành cung cấp cột thép cho đường dây 500kV mạch 3 trước ngày 15/5/2024
15:30' - 18/04/2024
EVNNPT đã và đang rất nỗ lực điều hành, triển khai thi công dự án nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành theo kế hoạch.
-
Doanh nghiệp
Tăng tốc hoàn thành các vị trí móng Dự án đường dây 500kV mạch 3 trong tháng 4/2024
15:13' - 18/04/2024
Lãnh đạo EVN yêu cầu các đơn vị thi công cần dồn lực lượng, phương tiện máy móc để tập trung ở những vị trí móng còn lại, đáp ứng mục tiêu đề ra. Cùng đó sẵn sàng dựng cột sau khi có cột thép.
-
Doanh nghiệp
Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên
12:58' - 18/04/2024
Trong tuần nghỉ lễ Giỗ Tổ, 30/4 và 1/5, Vietjet cũng tăng thêm 86.000 ghế, tương đương trên 450 chuyến bay trên các đường bay du lịch.
-
Doanh nghiệp
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc
11:49' - 18/04/2024
Ngày 17/4, sự kiện quảng bá du lịch mang tên “The Magnificent Vietnam” đã diễn ra tại khách sạn Westin Josun ở trung tâm thủ đô Seoul.
-
Doanh nghiệp
Apple xem xét khả năng lập cơ sở sản xuất tại Indonesia
17:59' - 17/04/2024
CEO của Apple bày tỏ tin tưởng “khả năng đầu tư vào Indonesia là không giới hạn”.
-
Doanh nghiệp
Agribank tài trợ 20 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
17:14' - 17/04/2024
Hàng năm Agribank đều dành 400-500 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên khắp các địa phương trên cả nước.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank hỗ trợ học sinh tại tỉnh Yên Bái
16:08' - 17/04/2024
Với tinh thần trách nhiệm và sẻ chia, không chỉ đóng góp tích cực cho cho lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, Bảo hiểm Agribank chú trọng thực hiện hoạt động an sinh xã hội.