Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 28/4

08:31' - 28/04/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 28/4 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: HPG, VND, HCM, GAS, VPB, BCM.

CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) nhận định, HPG có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên. Đường MACD hiện vẫn đang ở dưới đường tín hiệu tuy nhiên chỉ RSI đang cho thấy xu hướng hồi phục trở lại. Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20, MA50 và MA100 tuy nhiên đang có tín hiệu hồi phục.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, Stock Rating của VND ở mức 97 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của VND đóng cửa tăng 7% và tiến về gần đường trung bình 50 phiên. Điểm tích cực là sức mạnh giá của VND ở mức 95 điểm cho thấy cổ phiếu VND ít chịu ảnh hưởng giảm giá của thị trường chung.

Đồng thời, khối lượng giao dịch có xu hướng tăng dần và đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nếu đồ thị giá duy trì đà hồi phục trong hai phiên tới. Xu hướng ngắn hạn của VND vẫn duy trì ở mức giảm cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn vẫn nên tiếp tục quan sát cổ phiếu VND.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua HCM vì có tín hiệu phân kỳ tích cực.

PHS khuyên nhà đầu tư nên quan sát để mua vào cổ phiếu GAS, VPB, BCM. Với GAS, tín hiệu phản ứng tốt quanh hỗ trợ 100.000 – 103.000 đồng/cổ phiếu kèm RSI phân kỳ, cho thấy khả năng có nhịp tăng ngắn hạn trở lại.

Đối với VPB, tín hiệu cặp nến đảo chiều Piercing Line quanh vùng hỗ trợ 33.000 – 34.000 đồng/cổ phiếu và nến Doji điều chỉnh nhẹ trở lại không xấu, cho thấy khả năng có nhịp tăng về lại quanh đỉnh cũ, có thể canh mua vùng 35.000 - 35.500 đồng/cổ phiếu

Với BCM, tín hiệu khỏe hơn thị trường khi không giảm nhiều và giá đã quay lại trên các đường MA kèm vol tăng, cho thấy khả năng có nhịp tăng về lại quanh đỉnh cũ.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục