MSB ra mắt thẻ mDigi, "chiều" mọi sở thích của giới trẻ

10:12' - 12/09/2022
BNEWS MSB lần đầu tiên ra mắt Thẻ tín dụng mDigi “đo ni đóng giày” cho Gen Digi – cách gọi sáng tạo các bạn trẻ 9x-10x, giúp giới trẻ “bật” chất riêng với những trải nghiệm số khác biệt.
Theo đó, thẻ tín dụng Mastercard mDigi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) "chiều" mọi sở thích của giới trẻ, đáp ứng 3 tiêu chí “chuẩn Digi”: Số hóa, Cá nhân hóa & Tài chính tối ưu. 

 
Số hóa trải nghiệm

Với thẻ mDigi, khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trực tuyến tại: https://onlinecard.msb.com.vn/. Sau khi được cấp thẻ, việc quản lý, khóa hoặc mở thẻ, nhận hoàn tiền và truy cập “kho” ưu đãi, voucher từ các đối tác của MSB được thực hiện online qua ứng dụng ngân hàng số của MSB.    

Ngoài ra, khi mở thẻ tín dụng mDigi, chủ thẻ sẽ được nhận thêm tài khoản phong cách theo số điện thoại dễ nhớ.

Cá nhân hóa

Thẻ mDigi cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn lĩnh vực hoàn tiền theo tháng với 3 lĩnh vực “đinh” như: ăn uống, du lịch – khách sạn, ứng dụng giải trí số.

Điểm cộng nữa là người dùng được tùy chọn 5 màu sắc thẻ ảo mDigi phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người. Với trải nghiệm thú vị này, chủ thẻ Gen Digi thể hiện cá tính và chất riêng của mình. 

Tối ưu tài chính

Với thẻ mDigi, giới trẻ có thể thoả sức tận hưởng “cả bầu trời ưu đãi” ngoài việc được hoàn tiền 20% linh hoạt cho lĩnh vực mình yêu thích theo tháng, người dùng còn được hoàn thêm 500.000 đồng/ kỳ trong 3 kỳ sao kê đầu nếu giao dịch chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu 10 triệu đồng. 

Đặc biệt, từ nay đến ngày 30/9/2022, những khách hàng kích hoạt thẻ mDigi sẽ được nhận ưu đãi miễn lãi chi tiêu tới 3 tháng. Với chương trình này, chủ thẻ chỉ cần thanh toán mức tối thiểu của mỗi kỳ, số dư nợ còn lại sẽ được hoàn lại lãi trong kỳ sao kê tiếp theo (áp dụng đối với 3 kỳ sao kê đầu tiên). 

MSB cũng miễn phí thường niên năm đầu nếu khách hàng trong 30 ngày đầu kích hoạt thẻ có phát sinh 03 giao dịch chi tiêu bất kỳ hoặc chi tiêu tối thiểu 500.000 đồng.

Thêm vào đó, một “kho” ưu đãi cực “wow” bao gồm chương trình trả góp 0% tại các cửa hàng liên kết; hay Thế giới ưu đãi Joy – giảm giá, ưu đãi tới 50% tại các chuỗi nhà hàng, khách sạn, đối tác của MSB./.

>>MSB “bắt tay” Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục