MSB và Tập đoàn Bảo Sơn ký hợp tác toàn diện

15:39' - 04/11/2020
BNEWS Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, MSB sẽ là đơn vị tư vấn, cung cấp cho Tập đoàn Bảo Sơn và các công ty thành viên trực thuộc của Tập đoàn các giải pháp tài chính.

Ngày 4/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Tập đoàn Bảo Sơn đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm hướng tới mục tiêu mang lại những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, MSB sẽ là đơn vị tư vấn, cung cấp cho Tập đoàn Bảo Sơn và các công ty thành viên trực thuộc của Tập đoàn các giải pháp tài chính như: Tài khoản thanh toán, quản lý tài khoản tập trung; tiền gửi có kỳ hạn; trả lương cán bộ nhân viên (M-Payroll) và các dịch vụ tài chính cá nhân cho cán bộ nhân viên... nhằm giúp Bảo Sơn tiết kiệm chi phí hoạt động, nguồn nhân lực và đặc biệt là tối đa hóa hiệu quả của dòng tiền.
Không những vậy, với các khách hàng của Bảo Sơn, MSB cũng sẽ mang đến những giải pháp tài chính cá nhân phù hợp, tiện ích: Tài khoản, thẻ… cùng các gói vay ưu đãi như mua nhà dự án, mua ô tô, vay kinh doanh, tiêu dùng…
Song song đó, Tập đoàn Bảo Sơn sẽ thiết kế và cung cấp cho MSB và cán bộ nhân viên của MSB các sản phẩm đa dạng như: Gói khám sức khỏe và các dịch vụ đa dạng khác tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, dịch vụ thẩm mỹ tại Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ LienJang (Hàn Quốc) và dịch vụ du lịch, giải trí, ẩm thực…
Đồng thời, Bảo Sơn cũng sẽ khai thác hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cũng như các phương thức thanh toán hiện đại của MSB. Đặc biệt, Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên lựa chọn và tham khảo tư vấn từ MSB khi có nhu cầu cần hỗ trợ tài chính, tài trợ, cung cấp giải pháp vay vốn kinh doanh.  

>>>Thẻ tín dụng doanh nghiệp của MSB có gì đặc biệt?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục