Mưa lớn bất thường gây ảnh hưởng hàng loạt chuyến bay tại sân bay Tân Sơn Nhất

21:15' - 01/04/2017
BNEWS Theo thông tin từ Vietnam Airlines, cơn mưa lớn làm cho việc vận chuyển hành khách, hàng hóa tại khu vực sân đỗ cũng gặp khó khăn do ngập lụt.

Cơn mưa lớn bất thường và gây lụt tại Tp. Hồ Chí Minh trong chiều ngày 1/4 đã khiến 35 chuyến bay của Hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đến và đi từ sân bay Tân Sơn Nhất bị ảnh hưởng giờ khai thác từ 30 phút đến 2 tiếng.

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, cơn mưa lớn làm cho việc vận chuyển hành khách, hàng hóa tại khu vực sân đỗ cũng gặp khó khăn do ngập lụt.

Để đối phó với tình hình trên Hãng đã kịp thời thực hiện các giải pháp điều hành để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, ưu tiên các chuyến bay nối chuyến quốc tế để hạn chế tối đa ảnh hưởng đến lịch trình đi lại của hành khách. Cơn mưa lớn bắt đầu lúc 14h30' trên diện rộng toàn thành phố.

Đây là cơn mưa trái mùa bất thường giữa mùa khô, chứ không phải đầu mùa mưa tại Tp. Hồ Chí Minh. Dự báo mưa lớn tiếp tục xảy ra vào tối nay và chiều Chủ nhật (2/4), có thể lan rộng sang các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục