Mỹ: Nổ súng tại bang Ohio, 4 người thiệt mạng

09:29' - 07/08/2022
BNEWS Ngày 6/8, nhà chức trách Mỹ xác nhận đã có 4 người thiệt mạng do trúng đạn tại một khu dân cư ở bang Ohio trong vụ việc xảy ra trước đó một ngày.

Ngày 6/8, nhà chức trách Mỹ xác nhận đã có 4 người thiệt mạng do trúng đạn tại một khu dân cư ở bang Ohio trong vụ việc xảy ra trước đó một ngày. Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông tình nghi bị cho là có vũ khí và nguy hiểm.

 

Cảnh sát ở thị trấn Butler của hạt Montgomery đã ngay lập tức đến hiện trường sau khi có tin về vụ nổ súng vào trưa 5/8. Lực lượng an ninh đã tìm thấy 4 nạn nhân đều có vết thương do đạn và tất cả đã tử vong ngay tại hiện trường.

Lực lượng an ninh đang truy tìm Stephen Marlow, 39 tuổi, người bị cho là đã bỏ trốn trên một chiếc xe ô tô. Cảnh sát thông báo bất kỳ ai nhìn thấy người này hoặc chiếc xe hãy gọi 911 và không đến gần vì đối tượng nhiều khả năng vẫn còn vũ khí và nguy hiểm. Hiện chưa rõ động cơ vụ nổ súng.

Báo Dayton Daily News đưa tin Marlow đã được tại ngoại vào tháng 2, sau khi bị cáo buộc các tội danh ăn trộm và đe dọa trong một vụ việc xảy ra vào tháng 7/2019 tại khu ngoại ô Vandalia của thành phố Dayton, bang Ohio./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục