Nâng tầm phong thái, chuẩn hóa dịch vụ tại Yến sào Khánh Hòa

15:23' - 27/12/2025
BNEWS Thông qua lớp đào tạo, mỗi cán bộ, nhân viên được nâng cao nhận thức về vai trò của bản thân trong việc gìn giữ và lan tỏa hình ảnh Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa.

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chuẩn hóa hình ảnh đội ngũ nhân sự và nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Yến sào Khánh Hòa vừa tổ chức lớp đào tạo “Phong thái thanh lịch – Nghi thức chuẩn chuyên nghiệp” dành cho nhân viên bán hàng và lễ tân phục vụ sự kiện của Công ty.

 

Khóa học có sự đồng hành và trực tiếp giảng dạy của TS. Đặng Bảo Trâm, Nhà sáng lập Học viện Phong thái URA Việt Nam – chuyên gia uy tín trong lĩnh vực phong thái và nghi thức chuẩn quốc tế.

Với phương pháp đào tạo chú trọng thực hành, chương trình đã trang bị cho học viên nhiều kỹ năng thiết yếu, từ nghi thức giao tiếp trong kinh doanh, xây dựng phong thái thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp đến chuẩn hóa hình ảnh cá nhân gắn với thương hiệu doanh nghiệp; đồng thời rèn luyện kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách hàng và xử lý linh hoạt các tình huống thực tế.

Thông qua lớp đào tạo, mỗi cán bộ, nhân viên được nâng cao nhận thức về vai trò của bản thân trong việc gìn giữ và lan tỏa hình ảnh Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa. Đây cũng là bước đi quan trọng, thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ và từng bước khẳng định vị thế thương hiệu trong giai đoạn phát triển mới.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục