Nestlé MILO sắp mở cửa chào đón em nhỏ đến “Thị trấn Tết MILO”

16:28' - 02/01/2020
BNEWS Dịp Tết 2020, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến tham quan vui chơi chương trình Thị trấn Tết MILO tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) từ ngày 3-5/1/2020.
Thị Trấn Tết MILO mở cửa chào đón khách tham quan và các em nhỏ từ ngày 3/1 tại phố đi bộ (Hồ Gươm) Hà Nội. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN
Với mong muốn giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, trong dịp Tết 2020, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến tham quan vui chơi chương trình Thị trấn Tết MILO tại Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) từ ngày 3-5/1/2020.
Khu Thể Thao Năng Động cho trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ, cầu lông. Ảnh:Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động Thị trấn Tết MILO, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, trong năm 2019, Chương trình Năng động Việt Nam đã mở rộng hơn đến các tỉnh thành trên cả nước, tổ chức nhiều hơn các hoạt động thể thao và sân chơi bổ ích, truyền cảm hứng về lối sống năng động đến với nhiều trẻ em Việt Nam hơn.

Tiếp nối hành trình ấy, trong năm mới 2020, Nestlé MILO chào đón các em nhỏ và gia đình đến Thị trấn Tết MILO, để trẻ thỏa thích vận động và trau dồi nguồn năng lượng giúp các em “Tràn năng lượng – Đón Tết vui”.

Khu chụp hình đồng đội. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Trước đó, chương trình tương tự đã diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh và chỉ trong ngày đầu tiên khai mạc, Thị trấn Tết MILO tại Tp. Hồ Chí Minh đã đón nhận hơn 3.000 lượt tham gia và nhận phản hồi tích cực từ các gia đình và các bạn trẻ. Dự kiến, Thị trấn Tết MILO sẽ thu hút gần 20.000 người tham dự tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. 
Bước ra từ thiết kế phố Tết độc đáo của MILO Một phiên bản Tết, Thị trấn Tết MILO là phiên bản đời thật với nhiều hoạt động thú vị, tràn ngập màu xanh lá năng động, đầy năng lượng và niềm vui trong mắt các bạn trẻ.

Người tham dự có thể trải nghiệm các hoạt động tại 4 khu vực chính của Thị trấn, gồm: khu Thể thao Năng động; khu phố Tết Truyền thống; khu Năng lượng Bền bỉ và khu Khám phá Đam mê.

Khu Phố Tết Truyền Thống với hoạt động đọc sách. Ảnh: Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Bố mẹ có thể cùng trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ và cầu lông; tìm hiểu và trải nghiệm những hoạt động sáng tạo cho ngày Tết truyền thống; thưởng thức các buổi biểu diễn múa rối nước và kịch thiếu nhi và nạp năng lượng với các thức uống MILO pha theo công thức mới.
Đây là dịp để gia đình có thể lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ trong ngày Tết, giúp gắn kết tình cảm gia đình và cho trẻ nguồn năng lượng bền bỉ để khởi đầu năm mới thật năng động.

Khu Thể Thao Năng Động cho trẻ thỏa sức vận động với các môn bóng đá, bóng rổ, cầu lông. Ảnh:Hằng Trần/Bnews/TTXVN

Khu Năng lượng Bền Bỉ - nơi các em có thể thưởng thức những món uống MILO pha theo công thức mới ngon lạ./.

Xem thêm:

>>>Lần đầu tiên “Biệt đội vô địch nhí” Việt Nam tham gia sân chơi quốc tế

>>>Nestlé Việt Nam đồng hành giải Vovinam học sinh toàn quốc lần thứ III năm 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục