Nestlé Việt Nam cùng Warner Bros tạo sân chơi cho trẻ Hè 2023
Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa Hè 2023, cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
Theo đó, chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng; trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.
Ngoài ra, khi mua sản phẩm Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Việt Nam, cho biết, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros không chỉ với mong muốn mang đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị với các nhân vật siêu anh hùng, mà còn khuyến khích trẻ phát triển lối sống khỏe mạnh và tích cực, đồng thời khuyến khích tinh thần cống hiến và đóng góp cho cộng đồng.
Ngoài ra, theo một nghiên cứu từ Cornell University Food and Brand Lab - trung tâm nghiên cứu về dinh dưỡng và hành vi người tiêu dùng có trụ sở tại Đại học Cornell ở New York, Hoa Kỳ, trẻ em thường có xu hướng làm theo các nhân vật siêu anh hùng mà trẻ yêu thích, vì thế thông qua những nhân vật này, chúng ta có thể khuyến khích trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.
Chương trình DC Comics là một trong các nỗ lực của nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong nhiều năm qua nhằm đem đến các hoạt động vui chơi vào dịp hè cho trẻ em, đồng thời giúp thực hiện cam kết của Nestlé về nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.
Ngũ cốc Ăn Sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B./.
>>>Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé thúc đẩy nền nông nghiệp phát thải thấp, hướng đến phát triển bền vững
20:26' - 05/06/2023
Nestlé tích cực áp dụng mô hình nông nghiệp tái sinh như một giải pháp giúp người nông dân thích ứng với biến đổi khí hậu, hướng đến ngành nông nghiệp bền vững, phát thải thấp.
-
Kinh tế & Xã hội
Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn
17:08' - 01/06/2023
Hưởng ứng “Tháng Công nhân năm 2023”, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Thị trường Noel 2025: Đa dạng chủng loại, mặt hàng trang trí, cây thông hút khách
11:03'
Năm nay giá cả các mặt hàng trang trí Noel không có biến động nhiều, chỉ tăng nhẹ ở một số mặt hàng so với năm trước.
-
Hàng hoá
Giá dầu phục hồi phiên đầu tuần sau khi Mỹ lại chặn tàu chở dầu Venezuela
10:13'
Giá dầu tại thị trường châu Á tăng trong phiên giao dịch sáng 21/12, sau khi Mỹ lại chặn một tàu chở dầu của Venezuela vào cuối tuần trước.
-
Hàng hoá
Giá bạc tiếp tục thiết lập mức đỉnh lịch sử
08:54'
Thị trường kim loại có 9/10 mặt hàng đồng loạt tăng giá. Bạc tiếp tục lập đỉnh lịch sử, đánh dấu tuần thứ 4 liên tiếp tăng giá. Giá bạc đạt 67,49 USD/ounce, tăng khoảng 9% so với cuối tuần trước.
-
Hàng hoá
Giá gạo xuất khẩu tăng nhờ nhu cầu một số thị trường ấm lên
17:23' - 21/12/2025
Giá lúa gạo trong nước tuần qua hầu hết đi ngang, không có biến động lớn. Riêng giá gạo xuất khẩu tăng nhờ nhu cầu một số thị trường có dấu hiệu ấm lên.
-
Hàng hoá
Giá gạo châu Á tăng, ngũ cốc Mỹ và cà phê biến động trái chiều
17:14' - 20/12/2025
Thị trường nông sản thế giới tuần qua ghi nhận diễn biến phân hóa rõ nét, khi giá gạo châu Á tăng mạnh nhờ nhu cầu xuất khẩu, trong khi ngũ cốc Mỹ và cà phê chịu áp lực giảm do nguồn cung dồi dào.
-
Hàng hoá
Giá cà phê giảm chậm, nông dân Tây Nguyên giữ tâm lý ổn định
15:48' - 20/12/2025
Bước vào cao điểm thu hoạch, nông dân các vùng cà phê Tây Nguyên vẫn giữ tâm lý vững vàng dù giá giảm theo thị trường thế giới, bởi mặt bằng giá hiện nay được đánh giá là ổn định và bảo đảm thu nhập.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới giảm khoảng 1% trong tuần qua
12:47' - 20/12/2025
Giá dầu thế giới tăng nhẹ trong phiên 19/12, do lo ngại gián đoạn từ lệnh phong tỏa của Mỹ với các tàu chở dầu của Venezuela và thị trường chờ tin tức về thỏa thuận hòa bình giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Trung Quốc duy trì thuế chống phá giá với cao su nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc và EU
18:58' - 19/12/2025
Trung Quốc gia hạn áp thuế chống bán phá giá đối với cao su EPDM nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc và EU trong thời gian rà soát biện pháp, dự kiến kéo dài đến cuối năm 2026.
-
Hàng hoá
TP. Hồ Chí Minh nâng chất sản phẩm qua đợt đánh giá OCOP năm 2025
15:40' - 19/12/2025
Nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất chú trọng nâng cao chất lượng, mẫu mã, giá trị gia tăng; hình thành các sản phẩm mang đặc trưng đô thị lớn.

No Title
Khi mua sản phẩm người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ. Ảnh: Hương Giang