Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm trị giá 3 tỷ cho công tác chống dịch Covid – 19
Công ty Nestlé Việt Nam mới đây thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 gồm: các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.
Trong suốt nhiều ngày qua, công tác phòng chống, chăm sóc và điều trị những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 được xã hội đặt lên quan tâm hàng đầu, đi cùng với đó là áp lực và thiếu hụt các chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân của những người làm công tác.
Đại diện Nestle Việt Nam trao bảng tượng trưng ủng hộ cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Với vai trò là một trong những Tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể và đối tác trao tặng những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng thiết thực gồm 3.640 thùng Sữa Lúa Mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng Sữa Nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà Chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch.
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: " Hơn bao giờ hết, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự tận tâm, trách nhiệm và sự hy sinh lớn lao của những anh chị đang công tác tuyến đầu chống dịch. Bằng những hoạt động thiết thực, chúng tôi cũng mong muốn được sát cánh, chia sẻ khó khăn và đóng góp với cộng đồng. Với lòng quyết tâm, ý chí kiên cường và trách nhiệm, chúng tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thách thức này.”
“Nestlé Care” là chuỗi những hoạt động tình nguyện của nhân viên và Công ty Nestlé Việt Nam nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển cộng đồng và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội và cộng đồng thiết thực trong thời gian tới./.
Xem thêm:
>>>https://bnews.vn/la-vie-va-nestle-viet-nam-quan-ly-nguon-nuoc-giam-thiet-hai-tu-han-man/151310.html
- Từ khóa :
- nestlé
- covid-19
- công ty nestlé việt nam
- milo
- sản phẩm nestlé
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
La Vie và Nestlé Việt Nam quản lý nguồn nước, giảm thiệt hại từ hạn mặn
12:57' - 23/03/2020
Công ty TNHH La Vie và Công ty Nestlé Việt Nam đã chuyển nhu yếu phẩm đến người dân ở các vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang.
-
Chuyển động DN
Nestlé Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy
09:55' - 14/03/2020
Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương giảm 6,7 tấn rác thải nhựa.
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Facebook thay đổi ra sao sau 1 thập niên lên sàn chứng khoán?
11:37'
Cách đây gần 10 năm, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đã có đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong sự mong chờ của các nhà đầu tư và cổ đông.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Dior - Từ biểu tượng thu nhỏ của thời trang Pháp đến siêu thương hiệu toàn cầu
10:19' - 14/05/2022
Dior, cái tên có lẽ được các tín đồ hâm mộ thời trang đều biết tới và yêu mến, hiện là một trong những thương hiệu thành công và lớn nhất thế giới.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Disney trước bài toán xoay chuyển tình thế
15:03' - 04/05/2022
Với giá cổ phiếu giảm gần 15% từ đầu năm đến nay, tập đoàn giải trí và truyền thông hàng đầu thế giới Disney trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động kém nhất có tên trong chỉ số Dow Jones.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Shopee: Làm sao để đi sau về trước?
08:38' - 23/04/2022
Shopee được định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và thú vị.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Kohl’s: Thời hoàng kim nay còn đâu
11:59' - 18/04/2022
Trong số ba chuỗi cửa hàng bách hóa lớn nhất của Mỹ, gồm Kohl's, Macy's và Nordstrom, Kohl's dường như đang đứng ở vị trí cao nhất tại thời điểm đó.