Nestlé Việt Nam hỗ trợ sản phẩm trị giá 3 tỷ cho công tác chống dịch Covid – 19

15:06' - 28/03/2020
BNEWS Công ty Nestlé Việt Nam mới đây thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đã trao các phần quà trị giá hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ công tác chống dịch COVID-19.

Công ty Nestlé Việt Nam mới đây thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 gồm: các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.

Trong suốt nhiều ngày qua, công tác phòng chống, chăm sóc và điều trị những người bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 được xã hội đặt lên quan tâm hàng đầu, đi cùng với đó là áp lực và thiếu hụt các chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân của những người làm công tác.

Đại diện Nestle Việt Nam trao bảng tượng trưng ủng hộ cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Với vai trò là một trong những Tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, Công ty Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể và đối tác trao tặng những sản phẩm thực phẩm và thức uống dinh dưỡng thiết thực gồm 3.640 thùng Sữa Lúa Mạch Nestlé Milo, 2.500 thùng Sữa Nước Nestlé, 500 thùng Nestea Trà Chanh, 569 thùng Nescafé, các sản phẩm nước tương, hạt nêm Maggi đến nhiều địa phương nhằm chung tay góp sức cho công tác phòng chống dịch.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: " Hơn bao giờ hết, chúng tôi vô cùng cảm kích trước sự tận tâm, trách nhiệm và sự hy sinh lớn lao của những anh chị đang công tác tuyến đầu chống dịch. Bằng những hoạt động thiết thực, chúng tôi cũng mong muốn được sát cánh, chia sẻ khó khăn và đóng góp với cộng đồng. Với lòng quyết tâm, ý chí kiên cường và trách nhiệm, chúng tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thách thức này.”

“Nestlé Care” là chuỗi những hoạt động tình nguyện của nhân viên và Công ty Nestlé Việt Nam nhằm mục tiêu hỗ trợ phát triển cộng đồng và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động xã hội và cộng đồng thiết thực trong thời gian tới./.

Xem thêm:

>>>https://bnews.vn/la-vie-va-nestle-viet-nam-quan-ly-nguon-nuoc-giam-thiet-hai-tu-han-man/151310.html

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục