Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia

23:07' - 25/04/2021
BNEWS Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho Công ty Nestlé Việt Nam, vì đã có thành tích xuất sắc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định trao Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho Công ty Nestlé Việt Nam, vì đã có thành tích xuất sắc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Các doanh nghiệp được Thủ tướng ký quyết định trao giải, vì đáp ứng 7 tiêu chí của giải thưởng gồm: vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược, định hướng vào khách hàng và thị trường, đo lường, phân tích và quản lý tri thức, quản lý và phát triển nguồn nhân lực, quản lý quá trình hoạt động, kết quả hoạt động.

Theo Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là công cụ tự đánh giá tiên tiến trên cơ sở đối sánh hoạt động của mình với các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, để đánh giá toàn diện các hoạt động và kết quả sản xuất kinh doanh theo các chuẩn mực quốc tế, xác định hiện trạng của trình độ và chất lượng quản lý, xác định những thành tựu và điểm yếu, cơ hội thành công và nhiệm vụ cho tương lai, từ đó đề ra các biện pháp cải tiến và hoàn thiện thích hợp.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào khi Nestlé Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 ngay trong năm đầu tiên tham dự "Giải thưởng Chất lượng Quốc gia chính là thước đo phát triển của mỗi doanh nghiệp, là công cụ, động lực để doanh nghiệp phát triển. 

Theo Ông Binu Jacob, các yếu tố "Chất lượng", "An toàn thực phẩm", "Nghiên cứu và cải tiến", "Sự phù hợp cho người tiêu dùng", và "Con người" chính là nền tảng tạo ra sự thành công và lợi thế cạnh tranh của công ty cũng như của tập đoàn.

Để có được điều đó, Nestlé Việt Nam luôn đảm bảo việc tuân thủ nghiêm ngặt trong các quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm, quản lý chất lượng, cũng như tuân thủ về an toàn trong lao động, tại mỗi và mọi khâu trong quy trình hoạt động và sản xuất của mình, từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm đến tay người tiêu dùng trong suốt chuỗi cung ứng.

Bên cạnh đó là các hoạt động đầu tư đào tạo nguồn nhân lực và chính sách đãi ngộ nhân tài và chiến lược phát triển kinh doanh nhạy bén đã giúp DN đạt được các thành tựu như ngày hôm nay.

Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, dựa trên nền tảng khoa học, nghiên cứu và phát triển, Nestlé thường xuyên đổi mới và nâng cao danh mục sản phẩm của mình. Hoạt động nghiên cứu và phát triển tạo điều kiện để Nestlé giải quyết những vấn đề về suy dinh dưỡng, thiếu hụt vi chất, béo phì và những vấn đề toàn cầu liên quan đến dinh dưỡng.

Công ty Nestlé Việt Nam cũng 2 lần được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam trao tặng bằng khen "Doanh nghiệp Tiêu biểu vì Người Lao động" vì các thành tích hoạt động quan tâm chăm lo đời sống của nhân viên, đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả, giúp phát huy năng lực của người lao động./

>>>Nestlé và Nestlé Việt Nam thực hiện các cam kết phát triển bền vững

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục