NESTLÉ Việt Nam ra mắt sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới

19:16' - 05/04/2018
BNEWS NESTLÉ Việt Nam chính thức cho ra mắt sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc.
Sản phẩm sữa nước NESTLÉ mới. Ảnh: NESTLÉ

Ngày 5/4, NESTLÉ Việt Nam chính thức  cho ra mắt sản phẩm sữa nước NESTLÉ  mới (loại sữa trắng 180ml) tới người tiêu dùng trên toàn quốc.

Mỗi hộp sữa NESTLÉ cung cấp 25% nhu cầu canxi cần thiết một ngày cùng các dưỡng chất thiết yếu khác cho xương chắc khỏe, giúp bé mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách hằng ngày. Hiện sữa nước NESTLÉ được phân phối rộng rãi ở hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.

Sữa nước Nestlé mới với công thức Nutristrong từ NESTLÉ Thụy Sỹ là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của Nestlé về  thể trạng cũng như tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam trong độ tuổi đang tăng trưởng.  Trên thực tế, theo kết quả thống kê từ Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia vào năm 2016, có đến 25% trẻ em Việt Nam bị suy dinh dưỡng hệ thấp còi.

Theo báo cáo từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hàm lượng canxi trong bữa cơm hàng ngày của người Việt chỉ đạt khoảng 50-60% so với khuyến nghị của thế giới. Thêm vào đó, người mẹ cũng khó kiểm soát được việc con mình đã được cung cấp đủ canxi hàng ngày hay chưa. 

Trẻ em ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu canxi cần thiết hàng ngày khác nhau.

Sữa nước Nestlé với công thức Nutristrong  đáp ứng trên 25% nhu cầu can xi mỗi ngày đối với trẻ ở lứa tuổi 7-9 , và gần 25% đối với trẻ từ 10 – 12 tuổi.  Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết khác: đạm, vitamin A, vitamin D, B3, B6,B8, B9….

Với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe cùng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ, Nestlé Việt Nam mong muốn sản phẩm sữa nước Nestlé mới sẽ góp phần cải thiện chiều cao, nâng cao tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đồng thời hiện thực hóa cam kết của Nestlé: “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam./.

>>>Nestlé Việt Nam giúp phụ nữ nông thôn nâng cao kiến thức về dinh dưỡng

>>>Nestlé công bố đơn vị trúng giải thưởng “Tạo Giá Trị Chung” (CSV) 2018

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục