Nestlé Việt Nam triển khai các hoạt động thể thao và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh đã ký kết "Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 - 2030”.
Theo nội dung thỏa thuận, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng.
Mở đầu cho hợp tác chiến lược là sáu hoạt động tiêu biểu sẽ được khởi động trong năm 2025, bao gồm: chương trình đồng diễn thể dục; giải thi Aerobic – Aerobic Dance – Cheerdance Cúp Nestlé MILO; giải chạy Edu Run – Hành trình bền bỉ; ngày hội thể thao học đường; tập huấn thể dục đầu giờ - giữa giờ và hoạt động truyền thông về Thể thao học đường, vận động thể chất dành cho giáo viên của các trường trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh; chương trình giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động cho học sinh tiểu học và phát tặng sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch Nestlé MILO.
Định kỳ hằng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh cùng Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai, đồng thời đưa ra các chiến lược cải tiến nhằm tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động.
Ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ, là một trong những thành phố có số lượng học sinh lớn nhất cả nước, Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiên phong đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, rèn luyện thể chất và trở thành thành phố tiêu biểu dẫn đầu cho việc đầu tư vào các phong trào thể thao, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng năng động và bền bỉ hơn.
Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Sở có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu của thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở Giáo dục và Đào tạo không chỉ là bước tiếp nối hành trình đồng hành của Nestlé Việt Nam, mà còn đánh dấu sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa thuộc khuôn khổ Năng Động Việt Nam năm 2025.
Đây cũng là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam” mà Chính phủ đã đề ra, đồng thời khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc tăng cường sự bền bỉ về thể lực lẫn trí lực cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt tại Tp. Hồ Chí Minh.
Trong 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã triển khai nhiều sáng kiến và hoạt động thể thao đa dạng, góp phần nâng cao sự bền bỉ và tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam mỗi năm. Các chương trình này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng để Nestlé MILO tiếp tục mở rộng các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh.
Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng các hoạt động đang và sẽ triển khai, Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh không chỉ hướng đến mục tiêu tăng cường sức khỏe và tầm vóc cho các em mà còn khẳng định cam kết chung tay xây dựng một thế hệ trẻ bền bỉ, năng động hơn từng ngày và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Những nỗ lực này là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của Nestlé trong việc đóng góp vào sự phát triển toàn diện của tương lai Việt Nam.
Tính đến nay, hơn 22 triệu học sinh trên toàn quốc đã tham gia vào hơn 21.100 chương trình và sự kiện về giáo dục dinh dưỡng, vận động thể chất và thể thao cộng đồng do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.
Năm 2023, chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh đã được xác lập kỷ lục kép cho “Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất”.
Với sự hợp tác 10 năm giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh và Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO đã diễn ra hơn 50 sự kiện, với sự tham gia của hơn 250.000 học sinh sinh viên, hơn 2 triệu hộp sữa Nestlé MILO, hơn 2.000 bài truyền thông phổ cập thông tin và hơn 75 tỷ đồng giá trị tài trợ đầu tư vào các hoạt động thể thao học đường, rèn luyện thể chất trong học đường.
>>> Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
- Từ khóa :
- nestlé milo
- thể thao
- học đường
- nestlé việt nam
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
18:55' - 19/12/2024
Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải.
-
Hàng hoá
Nestlé khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
19:40' - 14/12/2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam và Napas hợp tác quảng bá hàng Việt
11:28'
Khách hàng của các siêu thị GO! có thể đơn giản hóa việc thanh toán chỉ với một thao tác quét mã VietRPay trên ứng dụng mobile banking của các ngân hàng hoặc ví điện tử.
-
Chuyển động DN
Doanh nghiệp Ấn Độ tuyển dụng tại chỗ để ứng phó chính sách nhập cư của Mỹ
16:15' - 23/10/2025
Trước kế hoạch siết chặt thị thực H-1B của chính quyền Tổng thống Donald Trump, Tata Technologies cho biết sẽ tăng cường tuyển dụng nhân sự địa phương tại Mỹ để duy trì hoạt động ổn định.
-
Chuyển động DN
Trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số trong quản lý thuế
16:14' - 23/10/2025
Cục Thuế vừa có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm quốc tế về chuyển đổi số của ngành Thuế với Công ty EY Việt Nam.
-
Chuyển động DN
Món quà của yêu thương gửi học trò nơi biên cương xứ Nghệ
15:11' - 23/10/2025
Sau 9 tháng xây dựng, Tòa nhà ký túc xá 2 tầng, thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1 đã hoàn thành trong niềm hân hoan của nhà trường, học sinh và phụ huynh.
-
Chuyển động DN
Netflix lao đao vì tranh chấp thuế và làn sóng phản đối nội dung chuyển giới
10:29' - 23/10/2025
Giá cổ phiếu của Netflix đã giảm hơn 7% trong phiên giao dịch ngoài giờ ngày 22/10 (giờ địa phương), sau khi công ty công bố báo cáo lợi nhuận quý III/2025 không đạt kỳ vọng vào tối hôm trước.
-
Chuyển động DN
Chi phí và thuế quan "bào mòn" lợi nhuận của Tesla trong quý III/2025
10:29' - 23/10/2025
Tesla ngày 22/10 đã báo cáo lợi nhuận sụt giảm mạnh trong quý III/2025, do gánh nặng từ thuế quan và các chi phí khác đã ảnh hưởng tiêu cực, lấn át cả mức tăng từ doanh số bán ô tô.
-
Chuyển động DN
Walmart giảm giá mạnh bữa ăn trong dịp Lễ Tạ ơn
07:46' - 23/10/2025
Chuỗi siêu thị bán lẻ Walmart ngày 21/10 thông báo rằng “Giỏ thực phẩm Lễ Tạ ơn” thường niên năm nay sẽ chỉ tốn dưới 4 USD mỗi người - mức giá thấp nhất kể từ khi chương trình khởi động vào năm 2022.
-
Chuyển động DN
CPV Food Bình Phước cán mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến sang Nhật Bản
20:18' - 22/10/2025
Ngày 22/10, CPV Food Bình Phước (Đồng Nai) công bố cột mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến được xuất sang Nhật Bản, tính từ khi chính thức gia nhập thị trường vào năm 2022.
-
Chuyển động DN
Vụ tấn công mạng nhắm vào Jaguar Land Rover gây thiệt hại ít nhất 1,9 tỷ bảng
19:14' - 22/10/2025
“Sự cố này dường như là sự kiện mạng gây thiệt hại tài chính lớn nhất từng xảy ra tại Anh”, ông Ciaran Martin, cựu lãnh đạo NCSC và Chủ tịch Ủy ban Kỹ thuật của CMC, nhận định.

Hoạt động Giáo dục Dinh dưỡng & Vận động thể chất tại trường học. Ảnh: Ngọc Trần
Chương trình Năng Động Việt Nam với các hoạt động Thể thao học đường & Vận động thể chất qua các năm. Ảnh: Ngọc Trần