Nestlé Việt Nam triển khai các hoạt động thể thao và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh đã ký kết "Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại Tp. Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 - 2030”.
Theo nội dung thỏa thuận, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh triển khai các chương trình trọng điểm, với quy mô mở rộng cả chiều sâu lẫn chiều rộng.
Mở đầu cho hợp tác chiến lược là sáu hoạt động tiêu biểu sẽ được khởi động trong năm 2025, bao gồm: chương trình đồng diễn thể dục; giải thi Aerobic – Aerobic Dance – Cheerdance Cúp Nestlé MILO; giải chạy Edu Run – Hành trình bền bỉ; ngày hội thể thao học đường; tập huấn thể dục đầu giờ - giữa giờ và hoạt động truyền thông về Thể thao học đường, vận động thể chất dành cho giáo viên của các trường trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh; chương trình giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động cho học sinh tiểu học và phát tặng sản phẩm thức uống dinh dưỡng lúa mạch Nestlé MILO.
Định kỳ hằng năm, Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh cùng Nestlé Việt Nam sẽ tiến hành tổng kết, đánh giá hiệu quả của các chương trình triển khai, đồng thời đưa ra các chiến lược cải tiến nhằm tiếp tục mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động.
Ông Dương Trí Dũng, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ, là một trong những thành phố có số lượng học sinh lớn nhất cả nước, Tp. Hồ Chí Minh sẽ tiên phong đẩy mạnh phong trào thể thao học đường, rèn luyện thể chất và trở thành thành phố tiêu biểu dẫn đầu cho việc đầu tư vào các phong trào thể thao, phát triển thể chất cho thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng năng động và bền bỉ hơn.
Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Sở có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu của thỏa thuận hợp tác chiến lược.
Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở Giáo dục và Đào tạo không chỉ là bước tiếp nối hành trình đồng hành của Nestlé Việt Nam, mà còn đánh dấu sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động ý nghĩa thuộc khuôn khổ Năng Động Việt Nam năm 2025.
Đây cũng là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam” mà Chính phủ đã đề ra, đồng thời khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trong việc tăng cường sự bền bỉ về thể lực lẫn trí lực cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt tại Tp. Hồ Chí Minh.
Trong 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã triển khai nhiều sáng kiến và hoạt động thể thao đa dạng, góp phần nâng cao sự bền bỉ và tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam mỗi năm. Các chương trình này nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước, đồng thời trở thành nguồn cảm hứng để Nestlé MILO tiếp tục mở rộng các hoạt động ý nghĩa cho các em học sinh.
Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng các hoạt động đang và sẽ triển khai, Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh không chỉ hướng đến mục tiêu tăng cường sức khỏe và tầm vóc cho các em mà còn khẳng định cam kết chung tay xây dựng một thế hệ trẻ bền bỉ, năng động hơn từng ngày và sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong cuộc sống. Những nỗ lực này là minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của Nestlé trong việc đóng góp vào sự phát triển toàn diện của tương lai Việt Nam.
Tính đến nay, hơn 22 triệu học sinh trên toàn quốc đã tham gia vào hơn 21.100 chương trình và sự kiện về giáo dục dinh dưỡng, vận động thể chất và thể thao cộng đồng do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ.
Năm 2023, chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh đã được xác lập kỷ lục kép cho “Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất”.
Với sự hợp tác 10 năm giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh và Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO đã diễn ra hơn 50 sự kiện, với sự tham gia của hơn 250.000 học sinh sinh viên, hơn 2 triệu hộp sữa Nestlé MILO, hơn 2.000 bài truyền thông phổ cập thông tin và hơn 75 tỷ đồng giá trị tài trợ đầu tư vào các hoạt động thể thao học đường, rèn luyện thể chất trong học đường.
>>> Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
- Từ khóa :
- nestlé milo
- thể thao
- học đường
- nestlé việt nam
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestlé và PRO Việt Nam thúc đẩy an toàn vệ sinh lao động trong quản lý rác thải
18:55' - 19/12/2024
Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tổ chức chương trình Tập huấn về an toàn vệ sinh lao động trong hoạt động thu gom, tái chế rác thải.
-
Hàng hoá
Nestlé khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
19:40' - 14/12/2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.