Netflix chung tay cùng nghệ sĩ đóng góp 5.000 túi an sinh

09:48' - 17/10/2021
BNEWS Trong tháng 10/2021 Netflix và các nghệ sĩ đóng góp 5.000 túi an sinh là thực phẩm hỗ trợ cho người dân, cộng đồng trong ngành làm phim, sáng tạo gặp khó khăn ở Tp. Hồ Chí Minh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền Tp. Hồ Chí Minh trong Chương trình Thành phố nghĩa tình - Kết nối yêu thương, tối ngày 16/10, Netflix và các nghệ sĩ thực hiện tọa đàm “Vì an sinh thành phố - Netflix chung tay cùng nghệ sĩ”.

Đồng thời, trong tháng 10/2021 Netflix và các nghệ sĩ đóng góp 5.000 túi an sinh là thực phẩm hỗ trợ cho người dân, cộng đồng trong ngành làm phim, sáng tạo gặp khó khăn ở Tp. Hồ Chí Minh.
Tọa đàm phát trực tiếp trên nền tảng facebook của Trung tâm Báo chí Tp. Hồ Chí Minh, Trung tâm An sinh Thành phố... nhằm kêu gọi sự chung tay hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Đặc biệt, tọa đàm nhận được sự đồng hành của Hoa hậu Mai Phương Thuý, diễn viên Liên Bỉnh Phát, MC Quyền Linh, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, đạo diễn Phan Xine...
Giám đốc Chính sách công Khu vực Đông Nam Á của Netflix - bà Nguyệt Nguyễn Phillips chia sẻ, Netflix và các nghệ sĩ mong muốn chung tay giúp đỡ những người bị ảnh hưởng dịch COVID-19 và cùng phục hồi. Netflix cũng kỳ vọng sẽ có thêm nhiều chương trình hỗ trợ an sinh mang tính tinh thần khác thông qua những nội dung hay, câu chuyện đặc sắc từ các quốc gia khác trên nền tảng Netflix.
Tại tọa đàm, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh, ông Phạm Minh Tuấn cho hay, Lãnh đạo Tp. Hồ Chí Minh luôn xác định công tác an sinh là một trong những trụ cột quan trọng đối với công tác phòng chống dịch COVID-19 và phục hồi.

Những chương trình như tọa đàm “Vì an sinh thành phố - Netflix chung tay cùng nghệ sĩ” thiết thực trong việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa, nhân văn tới người dân thành phố và cả nước. Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh cũng ghi nhận sự hỗ trợ của Netflix và các nghệ sĩ trong việc đóng góp 5.000 túi an sinh./.

>>>Vietcombank trao tặng gói an sinh xã hội 100 tỷ đồng cho Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục