Netflix ra mắt gói thuê bao mới kèm quảng cáo
Công ty công nghệ trực tuyến Netflix vừa thực hiện một buổi giới thiệu chức năng hỗ trợ mở quảng cáo trên các nội dung phát trực tuyến của kênh, có khả năng giúp các nhà quảng cáo và doanh nghiệp tiếp cận với khoảng 5 triệu người dùng mỗi tháng.
Phát biểu tại hội nghị thường niên của các kênh phát trực tuyến trả trước, ngày 17/5, Giám đốc điều hành của Netflix Ted Sarandos cho biết, từ tháng 11 năm ngoái, công ty đã bắt đầu áp dụng các gói thuê bao mới cho người dùng tại 12 thị trường trọng điểm.Cụ thể, thay vì phải trả khoảng 10 USD/tháng thì giờ đây khách hàng có thể đăng ký một gói thuê bao mới là 7 USD/tháng có đi kèm các quảng cáo chèn vào nội dung. Việc đa dạng hóa các hình thức thuê bao, theo ông Sarandos, nhằm thu hút nhiều khách hàng hơn và giúp tăng thêm một nguồn doanh thu mới cho Netflix trong bối cảnh sự cạnh tranh giành người xem trực tuyến ngày càng gay gắt hơn trên toàn cầu.
Giám đốc điều hành Sarandos nhấn mạnh Netflix có phạm vi chương trình đa dạng, từ phim khoa học viễn tưởng ăn khách "Stranger Things" đến phim truyền hình Hàn Quốc "Squid Game" và phần tiếp theo của phim hành động sắp tới "Extraction 2". Nhờ đó, số lượng người dùng cua Netflix đang tăng lên mỗi ngày, trên mọi thị trường.
Chủ tịch quảng cáo toàn cầu của Netflix, Jeremi Gorman, cho biết, tính đến cuối tháng 3/2023, công ty có 232,5 triệu người đăng ký thuê bao. Dữ liệu theo dõi trực tuyến ghi nhận số người dùng hoạt động hàng tháng đạt 5 triệu người. Các nhà lãnh đạo của Netflix thể hiện mong muốn hợp tác với các nhà quảng cáo để tạo ra những loại hình quảng cáo mới, chỉ có thể thực hiện trên kênh dịch vụ kỹ thuật số. Chẳng hạn, một quảng cáo dài 30 phút có thể phát trong vài ngày, dưới dạng phim nhiều tập, được chiếu cùng các chương trình nội dung trên Netflix. Ông Sarandos nói hình thức quảng cáo này rất khó thực hiện trên các kênh truyền hình phát tuyến tính trên TV, vì người xem thường ưa thích đổi kênh liên tục./.Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Netflix đầu tư 2,5 tỷ USD vào thị trường Hàn Quốc
18:56' - 25/04/2023
Công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến Netflix cho biết sẽ đầu tư 2,5 tỷ USD để sản xuất và phát triển các nội dung liên quan đến Hàn Quốc.
-
Doanh nghiệp
Số lượng người đăng ký dịch vụ của Netflix đạt mức cao kỷ lục
13:09' - 19/04/2023
"Gã khổng lồ" trong lĩnh vực truyền hình trực tuyến Netflix cho biết số lượng người đăng ký dịch vụ của họ cao kỷ lục 232,5 triệu trong quý I và cấp độ hỗ trợ quảng cáo đang phát triển.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ứng dụng AI giúp dự đoán khả năng sống sót của bệnh nhân ung thư
15:49' - 09/05/2025
Công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) FaceAge có khả năng phân tích ảnh chân dung để ước tính "tuổi sinh học" của một người - tức mức độ lão hóa thực tế của cơ thể, không chỉ dựa vào tuổi theo năm sinh.
-
Công nghệ
Thái Bình thí điểm ứng dụng công dân số
07:30' - 09/05/2025
Với 16 tính năng, ứng dụng “Công dân số tỉnh Thái Bình” giúp người dân cập nhật tin tức chính thống, thông báo kịp thời các chủ trương, chính sách của tỉnh.
-
Công nghệ
OpenAI hỗ trợ các nước phát triển hạ tầng AI riêng biệt
13:40' - 08/05/2025
OpenAI đã công bố sáng kiến OpenAI for Countries (tạm dịch OpenAI cho các quốc gia) nhằm hỗ trợ các nước xây dựng hạ tầng AI riêng biệt.
-
Công nghệ
Triển khai gói tín dụng 500 nghìn tỷ đồng cho đầu tư phát triển hạ tầng và công nghệ số
07:30' - 08/05/2025
Hạ tầng số có vai trò quan trọng trong việc thu thập dữ liệu, được coi là “trái tim” của quá trình chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Bắc Giang đảm bảo dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” phục vụ chuyển đổi số quốc gia
14:00' - 07/05/2025
Hiện nay, toàn tỉnh Bắc Giang đã thu thập được 2.057.356 dữ liệu công dân, các nội dung công tác làm sạch như thu thập, cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu dân cư được thực hiện hàng ngày.
-
Công nghệ
Instacart trình làng ứng dụng hướng đến người dùng Gen Z
07:30' - 07/05/2025
Ứng dụng mới Fizz cho phép nhiều người dùng tham gia vào một đơn hàng, tự trả tiền cho các mặt hàng của họ và giao chúng cùng nhau với mức phí cố định là 5 USD.
-
Công nghệ
Trung Quốc công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp đột phá ScienceOne
14:47' - 06/05/2025
Ngày 6/5, CAS đã công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp AI mang tên ScienceOne, đánh dấu bước đột phá trong nỗ lực cách mạng hóa phương pháp nghiên cứu truyền thống thông qua tự động hóa AI.
-
Công nghệ
Tuổi trẻ An Giang xung kích trong phong trào “Bình dân học vụ số”
14:00' - 06/05/2025
Thời gian qua, phong trào “Bình dân học vụ số” tại An Giang được triển khai rộng khắp, thu hút hơn 140 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 1.300 thành viên.
-
Công nghệ
Tiếp sức mùa thi 2025: Hỗ trợ sĩ tử toàn diện với nền tảng số thông minh
07:30' - 06/05/2025
Tâm điểm của chương trình năm nay là nền tảng trực tuyến toàn diện với website tiepsucmuathi.vn.