Instacart trình làng ứng dụng hướng đến người dùng Gen Z
Công ty giao hàng Instacart đang trình làng ứng dụng mới có tên Fizz dành cho thế hệ Z (Gen Z) với các đơn hàng đồ uống và đồ ăn nhẹ tiệc tùng theo nhóm, mở rộng hoạt động giao hàng cốt lõi ngoài dịch vụ mua sắm tạp hóa.
Ứng dụng mới Fizz cho phép nhiều người dùng tham gia vào một đơn hàng, tự trả tiền cho các mặt hàng của họ và giao chúng cùng nhau với mức phí cố định là 5 USD. Mức phí này thấp hơn mức phí 7,99 USD mà ứng dụng chính của Instacart đang tính cho những người không đăng ký.
Fizz cũng sẽ có chương trình phần thưởng dành cho các thương hiệu để giảm giá cho khách hàng và đang hợp tác với ứng dụng Partiful, cho phép người dùng thêm liên kết cho các đơn hàng theo nhóm vào trang sự kiện cho các cuộc tụ tập sắp tới.
Việc tăng cường thu hút người dùng trẻ tuổi có sự quan tâm về giá là một bước tiến nữa của Instacart nhằm đa dạng hóa khách hàng ngoài nhóm người tiêu dùng ở vùng ngoại ô - thường có xu hướng đặt hàng với số lượng lớn hàng tuần.
Năm 2024, Instacart đã hợp tác với Uber Technologies Inc. để cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại nhà thông qua ứng dụng Instacart. Trong báo cáo thu nhập hàng quý mới đây, Instacart cho biết khách hàng mua mang về đã đặt hàng tạp hóa thường xuyên hơn và với số lượng lớn hơn.
Giám đốc sản phẩm của Instacart, ông Daniel Danker, cho biết Instacart đang cố gắng "mang lại giá trị cho mọi người" và Fizz sẽ bổ sung cho Instacart. Theo ông, người dùng trẻ tuổi có thể bắt đầu bằng cách sử dụng Fizz và sau đó cuối cùng sử dụng Instacart khi cuộc sống của họ thay đổi. Gần đây, Instacart đã cắt giảm mức chi tiêu tối thiểu từ 35 USD xuống còn 10 USD cho những thuê bao đăng ký trả phí để được giao hàng miễn phí, một động thái góp phần tăng mức độ tương tác. Các thương gia cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ trên Fizz là các siêu thị và cửa hàng đồ uống đã hợp tác với Instacart. Fizz sẽ tự động hiển thị các mặt hàng từ cửa hàng gần địa chỉ giao hàng nhất với những gì được coi là loại sản phẩm và giá trị tốt nhất. Ông Danker tin rằng Fizz sẽ thu hút các nhà bán lẻ không có trên Instacart, giúp thúc đẩy tăng trưởng. Tính năng phần thưởng "Snack Bucks" mới cũng có thể thu hút các thương hiệu đồ uống, cho phép họ thu hút khách hàng bằng các khoản giảm giá cho đồ ăn nhẹ đi kèm. Theo ông, một số thương hiệu này sẽ bắt đầu liên kết với Fizz trong các chiến dịch tiếp thị của riêng họ để tăng cường độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu.- Từ khóa :
- chuyển đổi số
- công nghệ số
- giao hàng
- Instacart
Tin liên quan
-
Công nghệ
Hà Nội: Chuyển đổi số toàn diện, giảm tối đa hồ sơ giấy
13:00' - 01/05/2025
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước.
-
Công nghệ
Trung tâm dữ liệu - nền tảng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số
13:00' - 30/04/2025
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, hạ tầng số Việt Nam phải đảm bảo băng thông siêu rộng, phổ cập, bền vững, thông minh, mở, xanh và an toàn.
-
Công nghệ
Giúp trẻ em vùng biên tiếp cập chuyển đổi số
13:30' - 23/04/2025
Đồn Biên phòng Ninh Phước, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ học bổng “Nâng bước em đến trường” hằng tháng cho học sinh.
-
Công nghệ
Bình Thuận: Chuyển đổi số tạo động lực quan trọng cho phát triển
13:30' - 18/04/2025
Chiều 17/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số cho tỉnh Bình Thuận - Vấn đề và giải pháp”.
-
Công nghệ
Vĩnh Phúc: Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế
07:30' - 17/04/2025
Ngành Y tế Vĩnh Phúc đang tiếp tục triển khai hoàn thành bệnh án điện tử tại 2 Trung tâm Y tế tuyến huyện là Trung tâm Y tế huyện Tam Dương và Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ứng dụng công nghệ, số hóa nâng cao chất lượng lúa giống
13:30' - 07/09/2025
Ngày 4/9, tại thành phố Cần Thơ, Hiệp hội ngành hàng lúa gạo Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tọa đàm giải pháp khoa học công nghệ nâng cao chất lượng lúa và lúa giống.
-
Công nghệ
Đức ra mắt siêu máy tính tiết kiệm năng lượng
07:30' - 07/09/2025
Ngày 5/9, Đức đã chính thức ra mắt siêu máy tính "Jupiter" trị giá 500 triệu euro tại Trung tâm nghiên cứu Jülich, gần thành phố Aachen.
-
Công nghệ
Ngành du lịch hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh
13:30' - 06/09/2025
Thành phố Hồ Chí Minh đã xác định chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược để phát triển du lịch theo hướng bền vững, góp phần bảo vệ môi trường.
-
Công nghệ
Hợp tác phát triển hạ tầng blockchain và tài sản số tại Việt Nam
07:30' - 06/09/2025
Hiệp hội Blockchain và Tài sản số Việt Nam (VBA), Tập đoàn KuCoin và Công ty 1Matrix vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.
-
Công nghệ
Hàn Quốc ứng dụng AI tư vấn lao động 24 giờ bằng 32 ngôn ngữ
16:28' - 05/09/2025
Bộ Lao động và Việc làm Hàn Quốc hôm 5/9 cho biết sẽ ra mắt dịch vụ tư vấn luật lao động bằng trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Công nghệ
Lai Châu: Xây dựng chính quyền số ở xã đặc biệt khó khăn Tủa Sín Chải
07:30' - 05/09/2025
Trong tiến trình xây dựng nền hành chính hiện đại, thân thiện, chuyển đổi số đang trở thành nhiệm vụ trọng tâm nhằm phục vụ người dân và doanh nghiệp nhanh chóng, minh bạch, hiệu quả.
-
Công nghệ
Microsoft giảm giá dịch vụ đám mây cho các cơ quan chính phủ Mỹ
19:00' - 04/09/2025
Cơ quan Dịch vụ Công của Mỹ (GSA) ngày 2/9 cho biết tập đoàn phần mềm Microsoft đã đồng ý giảm giá dịch vụ đám mây cho các cơ quan chính phủ Mỹ.
-
Công nghệ
Trí tuệ nhân tạo vẫn cần tới sự hỗ trợ của con người
07:30' - 04/09/2025
Một báo cáo gần đây của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) cho thấy AI đã thay thế nhân viên thuê ngoài nhiều hơn nhân viên chính thức.
-
Công nghệ
Ba nhà “bắt tay” làm sản phẩm công nghệ chung
13:30' - 03/09/2025
Cơ chế, chính sách linh hoạt trong hoạt động hợp tác đã thúc đẩy các trường học - doanh nghiệp “bắt tay” tạo bứt phá trong nghiên cứu, tạo ra sản phẩm chiến lược.