Instacart trình làng ứng dụng hướng đến người dùng Gen Z
Công ty giao hàng Instacart đang trình làng ứng dụng mới có tên Fizz dành cho thế hệ Z (Gen Z) với các đơn hàng đồ uống và đồ ăn nhẹ tiệc tùng theo nhóm, mở rộng hoạt động giao hàng cốt lõi ngoài dịch vụ mua sắm tạp hóa.
Ứng dụng mới Fizz cho phép nhiều người dùng tham gia vào một đơn hàng, tự trả tiền cho các mặt hàng của họ và giao chúng cùng nhau với mức phí cố định là 5 USD. Mức phí này thấp hơn mức phí 7,99 USD mà ứng dụng chính của Instacart đang tính cho những người không đăng ký.
Fizz cũng sẽ có chương trình phần thưởng dành cho các thương hiệu để giảm giá cho khách hàng và đang hợp tác với ứng dụng Partiful, cho phép người dùng thêm liên kết cho các đơn hàng theo nhóm vào trang sự kiện cho các cuộc tụ tập sắp tới.
Việc tăng cường thu hút người dùng trẻ tuổi có sự quan tâm về giá là một bước tiến nữa của Instacart nhằm đa dạng hóa khách hàng ngoài nhóm người tiêu dùng ở vùng ngoại ô - thường có xu hướng đặt hàng với số lượng lớn hàng tuần.
Năm 2024, Instacart đã hợp tác với Uber Technologies Inc. để cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tại nhà thông qua ứng dụng Instacart. Trong báo cáo thu nhập hàng quý mới đây, Instacart cho biết khách hàng mua mang về đã đặt hàng tạp hóa thường xuyên hơn và với số lượng lớn hơn.
Giám đốc sản phẩm của Instacart, ông Daniel Danker, cho biết Instacart đang cố gắng "mang lại giá trị cho mọi người" và Fizz sẽ bổ sung cho Instacart. Theo ông, người dùng trẻ tuổi có thể bắt đầu bằng cách sử dụng Fizz và sau đó cuối cùng sử dụng Instacart khi cuộc sống của họ thay đổi. Gần đây, Instacart đã cắt giảm mức chi tiêu tối thiểu từ 35 USD xuống còn 10 USD cho những thuê bao đăng ký trả phí để được giao hàng miễn phí, một động thái góp phần tăng mức độ tương tác. Các thương gia cung cấp đồ uống và đồ ăn nhẹ trên Fizz là các siêu thị và cửa hàng đồ uống đã hợp tác với Instacart. Fizz sẽ tự động hiển thị các mặt hàng từ cửa hàng gần địa chỉ giao hàng nhất với những gì được coi là loại sản phẩm và giá trị tốt nhất. Ông Danker tin rằng Fizz sẽ thu hút các nhà bán lẻ không có trên Instacart, giúp thúc đẩy tăng trưởng. Tính năng phần thưởng "Snack Bucks" mới cũng có thể thu hút các thương hiệu đồ uống, cho phép họ thu hút khách hàng bằng các khoản giảm giá cho đồ ăn nhẹ đi kèm. Theo ông, một số thương hiệu này sẽ bắt đầu liên kết với Fizz trong các chiến dịch tiếp thị của riêng họ để tăng cường độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu.- Từ khóa :
- chuyển đổi số
- công nghệ số
- giao hàng
- Instacart
Tin liên quan
-
Công nghệ
Hà Nội: Chuyển đổi số toàn diện, giảm tối đa hồ sơ giấy
13:00' - 01/05/2025
Chuyển đổi số góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước.
-
Công nghệ
Trung tâm dữ liệu - nền tảng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số
13:00' - 30/04/2025
Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, hạ tầng số Việt Nam phải đảm bảo băng thông siêu rộng, phổ cập, bền vững, thông minh, mở, xanh và an toàn.
-
Công nghệ
Giúp trẻ em vùng biên tiếp cập chuyển đổi số
13:30' - 23/04/2025
Đồn Biên phòng Ninh Phước, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã hỗ trợ học bổng “Nâng bước em đến trường” hằng tháng cho học sinh.
-
Công nghệ
Bình Thuận: Chuyển đổi số tạo động lực quan trọng cho phát triển
13:30' - 18/04/2025
Chiều 17/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo “Chuyển đổi số cho tỉnh Bình Thuận - Vấn đề và giải pháp”.
-
Công nghệ
Vĩnh Phúc: Thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế
07:30' - 17/04/2025
Ngành Y tế Vĩnh Phúc đang tiếp tục triển khai hoàn thành bệnh án điện tử tại 2 Trung tâm Y tế tuyến huyện là Trung tâm Y tế huyện Tam Dương và Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Tường.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Bắc Giang đảm bảo dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” phục vụ chuyển đổi số quốc gia
14:00' - 07/05/2025
Hiện nay, toàn tỉnh Bắc Giang đã thu thập được 2.057.356 dữ liệu công dân, các nội dung công tác làm sạch như thu thập, cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu dân cư được thực hiện hàng ngày.
-
Công nghệ
Trung Quốc công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp đột phá ScienceOne
14:47' - 06/05/2025
Ngày 6/5, CAS đã công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp AI mang tên ScienceOne, đánh dấu bước đột phá trong nỗ lực cách mạng hóa phương pháp nghiên cứu truyền thống thông qua tự động hóa AI.
-
Công nghệ
Tuổi trẻ An Giang xung kích trong phong trào “Bình dân học vụ số”
14:00' - 06/05/2025
Thời gian qua, phong trào “Bình dân học vụ số” tại An Giang được triển khai rộng khắp, thu hút hơn 140 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 1.300 thành viên.
-
Công nghệ
Tiếp sức mùa thi 2025: Hỗ trợ sĩ tử toàn diện với nền tảng số thông minh
07:30' - 06/05/2025
Tâm điểm của chương trình năm nay là nền tảng trực tuyến toàn diện với website tiepsucmuathi.vn.
-
Công nghệ
Kiên Giang đẩy nhanh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh trong phát triển du lịch
14:30' - 05/05/2025
Theo Sở Du lịch Kiên Giang, du khách đến địa phương tham quan, du lịch dịp lễ 30/5-1/5 (từ ngày 30/4 đến ngày 4/5) khoảng 323.754 lượt (tăng 18,8% so với cùng kỳ năm trước).
-
Công nghệ
Đầu tư của Netflix vào Ấn Độ: Đắt xắt ra miếng
07:30' - 05/05/2025
Netflix đã củng cố vị thế như một dịch vụ cao cấp trên thị trường truyền thông và giải trí trị giá 28 tỷ USD của Ấn Độ.
-
Công nghệ
Đà Nẵng hướng đến xây dựng các trường Đại học số
15:30' - 04/05/2025
Năm 2025, Đại học Đà Nẵng tiếp tục rà soát, xây dựng, hoàn thiện các hạ tầng chính sách (liên quan đến các chuẩn cơ sở dữ liệu, kiến trúc tổng thể hệ thống, an toàn thông tin và an ninh mạng…).
-
Công nghệ
Thể thao thể chất số Việt Nam: Phát triển là xu thế tất yếu
07:30' - 04/05/2025
Tiêu chí chính khi tạo ra các môn thi đấu Thể thao thể chất số tương lai là sự đổi mới, tính giải trí, khả năng sản xuất, mở rộng thị trường và tiếp cận đông đảo quần chúng nhân dân.
-
Công nghệ
Tp Hồ Chí Minh và Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị kết nối hệ thống công nghệ thông tin
16:23' - 03/05/2025
Các Sở Khoa học và Công nghệ Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Trung tâm Chuyển đổi số Tp Hồ Chí Minh đã ký Kế hoạch chuẩn bị kết nối hệ thống công nghệ thông tin sau khi hợp nhất.