Ngân hàng Bản Việt bầu bổ sung nhân sự cấp cao

17:18' - 26/08/2020
BNEWS Ông Phạm Quang Khánh và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy vừa được bầu bổ sung vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát Ngân hàng TMCP Bản Việt nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Ngày 26/8, Ngân hàng TMCP Bản Việt (mã chứng khoán BVB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường nhằm bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng như thông qua phương án phát hành cổ phần tăng vốn điều lệ.
Theo đó, ông Phạm Quang Khánh và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy được bầu bổ sung vào Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2020 - 2025. Như vậy, Hội đồng quản trị ngân hàng hiện có 6 thành viên gồm các ông Lê Anh Tài, Nguyễn Nhất Nam, Vương Công Đức, Phạm Quang Khánh, Ngô Quang Trung (thành viên kiêm Tổng Giám đốc) và bà Nguyễn Thanh Phượng; Ban Kiểm soát gồm 3 thành viên là bà Phan Thị Hồng Lan, ông Lê Hoàng Nam và bà Nguyễn Thị Thanh Thúy.
Đại hội cũng thông qua phương án phát hành cổ phần để tăng vốn điều lệ năm 2020 và quý I/2021, với tổng vốn dự kiến tăng thêm tối đa gần 1.000 tỷ đồng. Đây là kế hoạch bổ sung nguồn vốn kinh doanh, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng trong thời gian tới.
Mặc dù thuộc nhóm các ngân hàng quy mô vừa và nhỏ, nhưng Ngân hàng TMCP Bản Việt đã tạo được những dấu ấn trên thị trường tài chính thời gian qua khi ứng dụng eKYC (định danh điện tử) trong việc triển khai mở tài khoản thanh toán trực tuyến, không nợ xấu tại Công ty Quản lý tài sản (VAMC), chính thức giao dịch trên sàn UpCom với mã chứng khoán BVB và được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận tăng thêm 17 điểm giao dịch trong năm 2020.
Trong 8 tháng đầu năm 2020, Ngân hàng TMCP Bản Việt dự kiến huy động từ tổ chức kinh tế, cư dân và dư nợ tín dụng tăng lần lượt 6% và 9% so với đầu năm./.

>>>Lãi suất tiết kiệm ngân hàng Bản Việt mới nhất


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục