Ngân hàng Bản Việt triển khai “Cùng em Gọi ngày mới” tại 27 tỉnh thành

15:50' - 06/12/2021
BNEWS Từ ngày 4/12/2021 đến hết tháng 12/2021, Ngân hàng Bản Việt trao tặng trang thiết bị học tập đến 27 điểm trường tiểu học, trung học có hoàn cảnh khó khăn.

Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng “Cùng em Gọi ngày mới”, hỗ trợ các trang thiết bị, dụng cụ học tập tại các điểm trường còn khó khăn trên 27 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập ngân hàng (25/12/1992 - 25/12/2021).

Theo đó, từ ngày 4/12/2021 đến hết tháng 12/2021, Ngân hàng Bản Việt trao tặng trang thiết bị học tập: máy tính để bàn, lap top, máy chiếu, tivi, sách, tập, dụng cụ học tập,… đến 27 điểm trường tiểu học, trung học có hoàn cảnh khó khăn, thiếu điều kiện cơ sở vật chất  và 1 số làng trẻ em SOS tại 27 tỉnh, thành phố nơi có Bản Việt hoạt động. 

Bên cạnh việc chủ động mua sắm các trang thiết bị phục vụ nhu cầu đào tạo, giảng dạy, học tập của các em, chương trình còn thu hút và được sự đồng tâm, hưởng ứng quyên tặng sách, tập, dụng cụ học tập của gần 2.000 nhân viên Ngân hàng Bản Việt. 

Các trường THPT Hải An (Hải Phòng), THCS Võ Thị Sáu (Cà Mau), THCS Thới Bình (Cần Thơ),… là những điểm dừng đầu tiên của hành trình  “Cùng em Gọi ngày mới”. 

Các trường Làng trẻ em SOS (Đà lạt), THPT Quảng Xương II (Thanh Hóa), Tiểu học Nguyễn Trung Trực (An Giang), THCS Trưng Vương (Nha Trang), Tiểu học Thanh Điền (Tây Ninh), THCS Bảo Định (Tiền Giang), THCS Tân Phú (Bình Phước), THCS Huỳnh Thúc Kháng (Đà Nẵng), Tiểu học Phú Nhơn (Long An), Tiểu học Võ Cường 2 (Bắc Ninh), Tiểu học Hưng Lộc (Nghệ An), ...sẽ là điểm đến tiếp theo của chương trình.

Đây cũng là lần đầu tiên, một hoạt động cộng đồng được Ngân hàng Bản Việt triển khai đồng loạt tại hơn 27 tỉnh, thành phố có mạng lưới hệ thống ngân hàng hoạt động với tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng. 

Nói về hoạt động ý nghĩa này, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “Trong chiến lược phát triển của Bản Việt, bên cạnh các hoạt động về kinh doanh, các hoạt động hướng tới cộng đồng, xã hội, đặc biệt hướng tới các em học sinh, thế hệ trẻ luôn được Ngân hàng chú trọng và tâm huyết.

Trước khi thực hiện hoạt động “Cùng em gọi ngày mới” lần này, chúng tôi cũng đã triển khai nhiều hoạt động như trao tặng học bổng cho các trường có các em vượt khó, học giỏi tại nhiều địa phương, "ngày hội đến trường - chắp cánh ước mơ" mừng năm học mới, tặng nón bảo hiểm cho các em,…."

"Tuy nhiên, năm nay là một năm khá đặc biệt vì những ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn có 1 hoạt động thật ý nghĩa tại tất cả tỉnh, thành có Bản Việt hoạt động để các em học sinh, thầy cô, các em mồ côi tại 1 số làng trẻ em SOS có thêm điều kiện học tập, giảng dạy tốt nhất khi quay lại trường học tập bình thường”, đại diện ngân hàng nói./.

>>>Ngân hàng Bản Việt đồng hành cùng Operation Smile Vietnam “Treo trăng đón nụ cười” 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục