Ngân hàng Bank of America tài trợ cho World Cup 2026

14:56' - 16/08/2024
BNEWS Ngân hàng Bank of America (BOfA) sẽ trở thành nhà tài trợ cho World Cup 2026. Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) đã xác nhận thông tin này ngày 15/8.

FIFA cho biết BOfA-ngân hàng cho vay lớn thứ hai của Mỹ - là nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên của FIFA trong danh mục ngân hàng.

 

FIFA cũng có quan hệ đối tác với “gã khổng lồ” thanh toán Visa kể từ năm 2007 sau khi dừng hợp tác với Mastercard vì xảy ra tranh cãi.

Hợp đồng tài trợ với FIFA sẽ liên kết BOfA với một trong những sự kiện thể thao được theo dõi nhiều nhất thế giới. BOfA cho biết quan hệ đối tác với FIFA sẽ bổ sung cho các chiến lược thị trường toàn cầu và địa phương của ngân hàng, kết nối ngân hàng với khán giả trên toàn thế giới.

Đối với các công ty, việc tài trợ cho các sự kiện thể thao là một chiến thuật tiếp thị hiệu quả, cho phép tiếp cận nhiều đối tượng hơn và mở rộng phạm vi quảng bá các thương hiệu.

World Cup 2026 sẽ có 104 trận đấu, với 48 đội tham gia, cao hơn đáng kể so với giải đấu gần đây nhất diễn ra tại Qatar năm 2022 với 64 trận đấu, 32 đội tranh tài.

Giải đấu tới do Mỹ, Canada và Mexico đồng tổ chức. Trong số 16 thành phố đăng cai, có 11 thành phố ở Mỹ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục