Ngân hàng đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng JCB Corporate cho doanh nghiệp

15:06' - 17/05/2021
BNEWS Ngân hàng Bản Việt phối hợp cùng tổ chức phát hành thẻ quốc tế JCB ra mắt thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt dành riêng cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn.

Bản Việt cũng chính là ngân hàng đầu tiên triển khai dòng thẻ JCB doanh nghiệp này.

Thẻ tín dụng JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt.

Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được chủ động phân bổ nguồn hạn mức thẻ cho từng nhân viên để thanh toán công tác phí, tiếp đối tác, hay mua các vật dụng phục vụ sản xuất kinh doanh mà không cần các thủ tục tạm ứng và giải ngân của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tất cả các giao dịch của thẻ đều được thống kê rõ ràng và chi tiết, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng internet banking để theo dõi và phân tích hiệu quả chi tiêu.

Thẻ tín dụng JCB corporate Bản Việt có hạn mức lên đến 2 tỷ đồng, lãi suất cạnh tranh 1,25%/tháng, thời gian miễn lãi đến 55 ngày và hoàn toàn miễn phí mở thẻ cũng như phí thường niên trọn đời.

Không chỉ tạo nên sự cạnh tranh khá tốt trên thị trường bởi những tính năng và tiện ích trên, thẻ JCB corporate Bản Việt được bảo mật với công nghệ định dạng thẻ chip EMV, giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

Ông Ngô Quang Trung, Tổng Giám đốc Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: “Việc hợp tác với JCB - một trong các tổ chức phát hành thẻ quốc tế hàng đầu là một trong những bước đi quan trọng trong chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng Bản Việt".

"Với lần ra mắt thẻ Bản Việt JCB Corporate lần này, cùng những tính năng vượt trội trên thị trường dành cho phân khúc khách hàng SME, chúng tôi tin tưởng rằng thẻ JCB Corporate Bản Việt không chỉ tạo dấu ấn trên thị trường mà còn mang đến những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng, và góp phần vào việc thúc đẩy “thanh toán không tiền mặt” đang ngày càng được khuyến khích tại Việt Nam”, ông Trung nhấn mạnh.

Ông Kazuma Shukuin, Trưởng văn phòng đại diện của JCB tại Việt Nam cho biết: “Ngân hàng Bản Việt là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ tín dụng JCB Platinum dành cho doanh nghiệp. Bắt đầu hợp tác từ cuối 2019 đến nay, Ngân hàng Bản Việt đã có những đóng góp rất đáng kể cho sự hợp tác cũng như lợi ích của hai bên. Đây cũng là một bước mở rộng thú vị của cả hai khi hướng đến nhóm khách hàng tiềm năng SME. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này là khởi đầu cho những cơ hội sắp tới, đặc biệt trong thời điểm còn khá nhiều thách thức bởi COVID-19”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục