Ngân hàng duy nhất phục vụ dịch vụ tiền tệ tại TT báo chí Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều

10:41' - 28/02/2019
BNEWS Vietcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được lựa chọn để phục vụ tại Trung tâm báo chí của Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần thứ hai.
Quầy thu đổi ngoại tệ của Vietcombank đặt tại Trung tâm báo chí Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Nguồn: VCB

Theo đó, Vietcombank đã đặt quầy thu đổi ngoại tệ tại Trung tâm báo chí phục vụ cho nhu cầu thanh toán của các nhà báo quốc tế trong thời gian tác nghiệp tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Vietcombank cũng lắp đặt các máy ATM chất lượng, đáp ứng nhu cầu giao dịch đối với tất cả các loại thẻ quốc tế, mang đến sự thuận tiện cho hoạt động của các nhà báo quốc tế và trong nước tại đây.

Phóng viên quốc tế giao dịch tại khu vực dịch vụ của Vietcombank tại Trung tâm báo chí Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Nguồn: VCB

Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/2/2019 tại Thủ đô Hà Nội đã thu hút hơn 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế tác nghiệp, đưa tin về sự kiện này.

Phóng viên quốc tế giao dịch tại khu vực dịch vụ của Vietcombank tại Trung tâm báo chí Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Nguồn: VCB

Tại sự kiện được quan tâm nhất của thế giới được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội lần này, ngoài những chuẩn bị về hệ thống hạ tầng dịch vụ quan trọng, Vietcombank còn chung tay với các doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô trang hoàng đường phố xanh, sạch, đẹp, mang đến sự thân thiện, mến khách, tô đậm thêm dấu ấn về Thủ đô Hà Nội – thành phố vì hòa bình, khẳng định mong muốn của Việt Nam là trở thành đối tác kiến tạo cho một nền hòa bình bền vững.

Vietcombank chung tay cùng các doanh nghiệp và nhân dân Thủ đô trang hoàng đường phố xanh, sạch, đẹp, mang đến sự thân thiện, mến khách, chào đón Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Nguồn: VCB

Trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, từ cuối năm 2018, Vietcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được cơ quan quản lý Mỹ cấp phép mở Văn phòng đại diện tại thành phố New York, tạo một cầu nối quan trọng để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong các quan hệ đầu tư, kinh doanh tại thị trường Mỹ./.

>>> Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2: Tặng vé máy bay, phòng khách sạn cho toàn bộ phóng viên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục