Ngân hàng gia tăng phát hành thẻ tín dụng mới

15:18' - 23/07/2020
BNEWS Tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội; thực hiện nhiều chương trình ưu đãi… đang là những giải pháp được nhiều ngân hàng thương mại áp dụng cho thẻ tín dụng mới phát hành.

Tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội; kéo dài thời gian miễn giảm lãi suất; thực hiện nhiều chương trình ưu đãi… đang là những giải pháp được nhiều ngân hàng thương mại áp dụng cho thẻ tín dụng mới phát hành nhằm thu hút người tiêu dùng tham gia.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa chính thức triển khai sản phẩm thẻ tín dụng SCB Mastercard World với nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, đặc biệt là có thời gian miễn lãi suất lên đến 68 ngày, dài nhất trên thị trường hiện nay.

Dòng thẻ tín dụng cao cấp này của SCB có tính năng hoàn tiền đến 10% cho mọi chi tiêu, là mức hoàn tiền cao bậc nhất thị trường đối với dòng thẻ tín dụng. Khách hàng sử dụng thẻ cũng được hưởng mức lãi suất rất ưu đãi, chỉ 1,83% và hoàn phí thường niên năm tiếp theo.

Đồng thời, khách hàng được tặng dịch vụ hỗ trợ làm thủ tục tại sân bay Fast Track; tận hưởng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại hơn 850 phòng chờ sân bay cao cấp trên toàn thế giới, cũng như nhận được ưu đãi đến 50% tại các đối tác SCB Plus như Hoàng Gia Pearl, Hera Jewelry & Diamonds, Thời Trang Elise, Agoda…

Cũng trong tháng 7/2020, Ngân hàng TMCP Bản Việt đã phối hợp với JCB ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng mới mang đến nhiều tiện ích, tính năng và ưu đãi hấp dẫn, JCB Travel Bản Việt và JCB 7-Eleven Bản Việt.

Ngoài những tính năng đặc trưng khác của các sản phẩm thẻ tín dụng Bản Việt hiện hữu, JCB 7-Eleven Bản Việt tích hợp nhiều ưu đãi cho khách hàng chi tiêu thiết yếu tại chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven, áp dụng tích điểm nhận tiền thưởng và được miễn phí thường niên trong suốt thời gian sử dụng thẻ.

Tương tự, đối với JCB Travel Bản Việt, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi khi đi du lịch, công tác như: tích điểm đổi dặm bay, đặc quyền phòng chờ sân bay quốc tế tại Việt Nam và nước ngoài, miễn phí giao dịch ngoại tệ, bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân và gia đình lên đến 21 tỷ đồng…

Trước đó, đầu tháng 4/2020, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) cũng cho ra mắt thẻ tín dụng mới Siêu Miễn Phí MSB Mastercard, với những ưu đãi nổi trội về phí như miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí trả chậm và phí rút tiền mặt thấp nhất thị trường, chỉ 2%.

Đây cũng là dòng thẻ mà MSB ra mắt thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và linh hoạt trong chi tiêu của người dùng. Với tính năng vượt trội so với nhiều dòng thẻ, Siêu Miễn Phí MSB Mastercard được xem là bước tiến của MSB trong việc tiếp cận khách hàng trẻ có mức thu nhập tầm trung.

Ngoài những ngân hàng trên, trong thời gian gần đây, nhiều ngân hàng, tổ chức phát hành khác cũng đẩy mạnh phát hành thẻ tín dụng mới, hoặc tích hợp nhiều tiện ích, triển khai các chương trình ưu đãi nhằm thu hút người dùng, giành thị phần trên thị trường. Với kết cấu dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng thu nhập và chi tiêu thuộc hàng nhanh nhất trong khu vực, Việt Nam được đánh giá là nước có dư địa thị trường thẻ tín dụng vẫn còn lớn.

Cuộc cạnh tranh phát hành thẻ tín dụng ngày càng sôi động với nhiều tổ chức tham gia thì chính người dùng sẽ được hưởng lợi nhiều. Đặc biệt, trong thời điểm khó khăn do dịch COVID-19, thẻ tín dụng với đặc tính chi tiêu trước trả tiền sau và nhiều ưu đãi về phí từ tổ chức phát hành sẽ là một “cứu cánh” cho nhiều người.

Tuy vậy, để tận dụng tối đa những tiện ích của thẻ tín dụng, các chuyên gia cho rằng, người dùng nên lưu ý tất cả những tiện ích, chính sách mà các tổ chức phát hành thẻ cung cấp, bao gồm các khoản phí, phí phạt… Điều này cũng hạn chế được những rủi ro có thể phát sinh trong quá trình dùng thẻ tín dụng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục