Ngân hàng tung hàng loạt ưu đãi dịp Black Friday

09:34' - 26/11/2021
BNEWS Nhiều ngân hàng đã tung ra các ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trong dịp Black Friday, nhất là khách hàng cá nhân và chủ thẻ tín dụng, như một dịp kích cầu tín dụng tiêu dùng cuối năm.

Ngày hội mua sắm vào dịp Black Friday 2021 đang diễn ra khá sôi động với hàng chục ngàn mặt hàng giảm giá lớn. Năm nay, nhiều ngân hàng cũng vào cuộc tung ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm trong dịp này, nhất là khách hàng cá nhân và chủ thẻ tín dụng, như một dịp kích cầu tín dụng tiêu dùng cuối năm.
Theo thông tin từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), kể từ hôm nay đến hết ngày 28/11/2021, chủ thẻ tín dụng quốc tế cá nhân Sacombank sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt khi mua sắm tại các trung tâm thương mại Vincom ở Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh.
Cụ thể, 1.000 khách hàng đầu tiên khi mua sắm với tổng giá trị từ 3 triệu đồng (được cộng dồn các hóa đơn từ 300.000 đồng) sẽ được ngân hàng này hoàn 1 triệu đồng. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31/01/2022, khi mở mới thẻ tín dụng Visa tại Sacombank và phát sinh doanh số giao dịch thanh toán tối thiểu 1 triệu đồng đối với thẻ hạng Classic và 2 triệu đồng đối với thẻ hạng Platinum, Platinum Cashback, Signature, Infinite khách hàng sẽ được hoàn 100% phí thường niên (tối đa 1 triệu đồng) và tặng 1 ví đựng thẻ thời trang.
Không những vậy, từ nay đến hết ngày 17/12/2021, sau khi mở mới và kích hoạt thẻ tín dụng thành công tại ngân hàng này, mỗi giao dịch thanh toán từ 300.000 đồng khách hàng sẽ nhận được 3 mã số dự thưởng tham gia quay số chương trình “30 vững vàng – Rộn ràng tri ân” với các giải thưởng hấp dẫn như xe máy Honda SH; điện thoại iPhone 13; số tài khoản đẹp cùng 10 triệu đồng trong tài khoản…
Trong ngày 26/11 là ngày cao điểm các nhãn hàng giảm giá mạnh trong mùa Black Friday, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) cũng triển khai chương trình “Black Friday – Ưu đãi gấp bội” dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng là chủ thẻ tín dụng hiện hữu.
Nam A Bank sẽ hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng) cho 100 khách hàng đầu tiên/ngày thực hiện thành công giao dịch tài chính từ 200.000 đồng trở lên trên Open Banking, Mobile Banking trong thời gian diễn ra chương trình.
Đối với giao dịch qua thẻ tín dụng, Nam A Bank sẽ tặng 100.000 đồng cho 100 giao dịch thanh toán đầu tiên có giá trị tối thiểu 500.000 đồng trong ngày ưu đãi.
Trong dịp này, Ngân Hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam cũng có chương trình ưu đãi Black Friday dành cho khách hàng mua sắm tại Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON (Tp.Hồ Chí Minh).
Cụ thể, khi khách hàng mua sắm, thanh toán bằng thẻ tín dụng cá nhân Shinhan Bank với giá trị cộng dồn trong ngày từ 1 triệu đồng sẽ nhận được phiếu mua hàng 100.000 đồng. Chương trình ưu đãi này được Shinhan Bank triển khai từ ngày 25-28/11/2021.

Trước đó, từ ngày 22/11, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã triển khai chương trình “Cùng SCB săn Black Friday” với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng. SCB sẽ thực hiện hoàn tiền 150.000 đồng cho chủ thẻ tín dụng có tổng doanh số giao dịch chi tiêu trong lĩnh vực thời trang; trung tâm thương mại đạt từ 5 triệu đồng trở lên trong thời gian triển khai chương trình kéo dài đến hết ngày 30/11/2021.
Theo các ngân hàng, việc tung chương trình ưu đãi trong mùa mua sắm lớn Black Friday thể hiện sự tri ân của ngân hàng đối với khách hàng đã đồng hành trong thời gian qua. Đồng thời, đây cũng là dịp cho ngân hàng đẩy mạnh kích cầu tín dụng tiêu dùng cuối năm - một phân khúc vốn bị ảnh hưởng đáng kể do dịch COVID-19 trong thời gian qua…/.

>>>Nằm lòng các "mánh"săn hàng sale Black Friday

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục