Nghệ An: Agribank trao tặng 1 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm


13:34' - 28/10/2022
BNEWS Tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Agribank tổ chức Lễ trao giải đặc biệt 01 tỷ đồng cho khách hàng Hoàng Thị Bình trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc”.


Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Cùng Agribank – Tăng nhanh Tài Lộc” diễn ra từ ngày 01/9/2022 và kết thúc sớm vào ngày 6/10/2022 và đã xác định được chủ nhân may mắn tiếp theo trúng giải đặc biệt 1 tỷ đồng là khách hàng Hoàng Thị Bình có mã số trúng thưởng là 1395469, gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Đồng thời, Agribank cũng tổ chức trao thưởng cho hơn 24.000 khách hàng khác trúng các giải Nhất, Nhì, Ba và May mắn của chương trình Tiết kiệm dự thưởng này tại các chi nhánh Agribank trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 12 tỷ đồng.


Đây là lần thứ 2 trong năm 2022, Agribank trao thưởng 01 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm.

Trước đó, ngày 20/9/2022 tại Quảng Ninh, Agribank cũng đã trao thưởng giải đặc biệt 01 tỷ đồng cho khách hàng Phạm Đức Tuấn tham gia chương trình tiết kiệm dự thưởng “Mùa hè Xanh – Tăng nhanh tích lũy".
 Chỉ trong thời gian ngắn hơn 1 tháng chương trình đã huy động được 14.180 tỷ đồng, đạt 113,4% kế hoạch dự kiến.


 

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhu cầu vốn phục vụ đầu tư phát triển nền kinh tế, đặc biệt là cho khu vực “Tam nông”, từ ngày 17/10/2022 đến hết ngày 17/12/2022, Agribank tiếp tục triển khai trên toàn quốc chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống xanh” với nhiều giải thưởng giá trị hấp dẫn lên đến 17,1 tỷ đồng.


Với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, trong nhiều năm qua, thông qua tổ chức hiệu quả, minh bạch các chương trình Tiết kiệm dự thưởng, Agribank đã đem may mắn đến với rất nhiều khách hàng trên cả nước cùng những giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Nguồn vốn Agribank huy động thông qua tổ chức các chương trình huy động Tiết kiệm dự thưởng được sử dụng hiệu quả trong việc đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế. 
Agribank tiếp tục là ngân hàng lớn nhất Việt Nam về thị phần huy động vốn và lớn thứ hai về tài sản. 

Agribank cũng là ngân hàng có mạng lưới chi nhánh lớn nhất Việt Nam với 2.225 chi nhánh và phòng giao dịch, 01 chi nhánh tại Campuchia, 03 văn phòng đại diện khu vực, 68 điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng, 3.600 ATM/CDM, trong đó có 436 CDM.

Theo ông Phạm Đức Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Agribank: Tính đến ngày 26/10/2022, Tổng tài sản của Agribank dự kiến đạt khoảng 1,8 triệu tỷ đồng; nguồn vốn huy động đạt gần 1,7 triệu tỷ đồng, quy mô tín dụng và đầu tư đạt trên 1,7 triệu tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 1,3 triệu tỷ đồng; Nợ xấu được kiểm soát chặt chẽ; nộp ngân sách Nhà nước đầy đủ và tăng dần qua các năm. 

Trong thời gian qua, Agribank đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước, nhất là trong việc cung ứng vốn tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn và nông dân với gần 70% dư nợ cho vay đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, chiếm gần 40% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của toàn hệ thống các tổ chức tín dụng./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục