Người dân TPHCM đổ ra đường sau thông tin "siết" giãn cách xã hội từ 23/8

13:11' - 21/08/2021
BNEWS Sáng 21/8, đông đảo người dân đã ùn ùn đổ ra đường để đi mua hàng hoá trước thông tin TP Hồ Chí Minh sẽ tăng cường kiểm soát từ ngày 23/8.

Ghi nhận của phóng viên Báo Tin tức sáng ngày 21/8, trên các tuyến đường Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh), Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ, Tân Quý (Tân Phú), Xa lộ Hà Nội, Võ Văn Ngân, Phạm Văn Đồng (thành phố Thủ Đức), Nguyễn Thái Sơn, Lê Quang Định, Phan Văn Trị (quận Gò Vấp)… lượng người và phương tiện đi lại khá đông đúc, thậm chí nhiều nơi còn ùn tắc kéo dài.

Tại các chốt kiểm soát giao thông của thành phố Thủ Đức, mật độ giao thông không kém ngày thường khi nhiều phương tiện nối đuôi nhau để vào trung tâm thành phố.

Từ 8 - 10 giờ sáng, lượng phương tiện ùn ứ đã khiến các lực lượng chức năng liên tục căng mình dưới trời nắng để kiểm tra, kiểm soát.

Nhiều trường hợp không thuộc diện ra đường hoặc sử dụng phiếu mua thực phẩm thiết yếu đã hết hạn đã bị lực lượng chức năng buộc phải quay đầu xe.

Một cán bộ công an đang trực tại chốt kiểm soát trên đường Đỗ Xuân Hợp (thành phố Thủ Đức) cho biết, những ngày gần đây, số lượng người dân ra đường khá đông, lý do là một số doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại, shipper được phép lưu thông, vận chuyển liên quận nên lượng xe đông hơn so với những ngày trước; cao điểm là từ 8 -10 giờ sáng và từ 15 -17 giờ. Đa số người dân ra đường đều có lý do chính đáng như: đi tiêm vaccine, mua thực phẩm, giao hàng…

Những hình ảnh người dân ra đường trong ngày 21/8:

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục