Nhân viên bán lẻ Apple sắp được thưởng 1.000 USD

13:27' - 23/09/2021
BNEWS Trích dẫn nguồn tin thân cận, Bloomberg News đưa tin hãng công nghệ Apple Inc (Mỹ) sẽ trao cho nhân viên các cửa hàng khoản tiền thưởng lên tới 1.000 USD vào tháng tới.

Theo nguồn tin trên, những nhân viên bán lẻ được tuyển dụng trước ngày 31/3 sẽ nhận khoản thưởng 1.000 USD, còn những nhân viên tuyển dụng sau mốc thời gian này sẽ nhận được 500 USD.

Bên cạnh đó, nhân viên mới phục vụ mùa mua sắm trong dịp nghỉ lễ sẽ nhận được 200 USD, nhân viên bán hàng trực tuyến và làm việc cho AppleCare cũng nhận được tiền thưởng.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin trên. Hồi tháng Sáu, Giám đốc bán lẻ của Apple cho biết hãng đang mở rộng hoạt động bán lẻ của mình, đồng thời cho rằng sự kết hợp của các chiến lược được phát triển trước và trong giai đoạn dịch COVID-19 bùng phát sẽ khiến các cửa hàng của hãng trở nên phổ biến hơn.

Ngày 14/9 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 13, máy tính bảng iPad mới và đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7.

Sự kiện quan trọng và được trông đợi nhất trong năm 2021 của Apple được tổ chức theo hình thức trực tuyến do lo ngại đại dịch COVID-19 vẫn tiếp tục diễn ra. Tại buổi lễ, Apple đã công bố sản phẩm iPhone 13 và iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, iPad giá rẻ, iPad Mini với thiết kế hoàn toàn mới và Apple Watch Series 7./.

>>Doanh thu quảng cáo của Facebook bị ảnh hưởng do quy định mới của Apple

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục