Nhân viên Shinhan Finance góp gần 300 túi máu vào quỹ máu quốc gia

17:51' - 15/11/2021
BNEWS Công ty Shinhan Financ đã tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại Tp. Hồ Chí Minh (1/11) và Hà Nội (12/11), với tổng gần 300 túi máu đóng góp vào quỹ máu quốc gia.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Hiến máu an toàn – đừng ngại COVID-19” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong thời điểm máu đang khan hiếm, nhân viên và đại diện bán hàng Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tích cực tham gia Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt Máu Đào Vì Đồng Bào” tại Tp. Hồ Chí Minh (1/11) và Hà Nội (12/11), với tổng gần 300 túi máu đóng góp vào quỹ máu quốc gia.

Quá trình hiến máu được Ban tổ chức thực hiện nghiêm quy định 5K, đảm bảo các biện pháp về phòng chống dịch COVID-19. Đặc biệt, các tình nguyện viên kịp thời bổ sung vào ngân hàng máu dự trữ.

Theo ông Oh Taejoon, Tổng giám đốc Shinhan Finance, sự tham gia nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Shinhan Finance không chỉ là sự san sẻ những giọt máu quý báu đến với người bệnh mà còn là tấm lòng và hành động đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ cùng nhau vượt qua khó khăn.

Cụ thể, Shinhan Finance tiếp nối định hướng của Tập đoàn Shinhan Financial Group trong việc tập trung phát triển ba trụ cột trách nhiệm xã hội, gồm: “Tăng trưởng có trách nhiệm”, “Đối tác tin cậy” và “Đầu tư cho tương lai”.

Tham gia hiến máu nhân đạo cũng nằm trong chuỗi chương trình vì cộng động của Shinhan Finance được tổ chức thường niên với lực lượng tình nguyện viên lên đến hàng trăm người./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục