Nhật Bản bán bánh cá taiyaki phiên bản Aerosmith

10:43' - 11/11/2023
BNEWS Bánh cá Taiyaki sẽ có phiên bản đặc biệt khơi gợi cảm xúc ngọt ngào về Aerosmith - ban nhạc rock huyền thoại của Mỹ.

Bánh cá Taiyaki - món ăn đường phố nổi tiếng của Nhật Bản với hình con cá hoàn chỉnh và nhân đậu đỏ ở bên trong - sẽ có phiên bản đặc biệt khơi gợi cảm xúc ngọt ngào về Aerosmith - ban nhạc rock huyền thoại của Mỹ.

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, Aerosmith đang hợp tác với chuỗi cửa hàng toàn quốc Naruto Taiyaki Honpo để bán những chiếc bánh phiên bản đặc biệt bắt đầu từ ngày 11/11, nhân kỷ niệm 50 năm ngày ra mắt của ban nhạc này.

 

Tập đoàn Universal Music Group - đại diện cho Aerosmith - cho biết họ đã tập trung vào “tình yêu nổi tiếng” của ban nhạc với món taiyaki để tăng thêm “gia vị” cho lễ kỷ niệm và phát hành album mới mang tên “Greatest Hits”.

Theo Universal Music, Steven Tyler - ca sĩ hát chính của Aerosmith là một fan cuồng nhiệt của taiyaki. Ông từng ăn 10 chiếc bánh trước một buổi hòa nhạc. Các thành viên khác của Aerosmith, trong đó có tay guitar Joe Perry, cũng yêu thích món đặc sản đường phố này của Nhật Bản.

Những chiếc bánh cá Taiyaki phiên bản đặc biệt bổ sung thêm nhân táo, cùng nhân đậu đỏ thông thường, lấy cảm hứng từ màu đỏ thẫm của bìa album "Greatest Hits” và được đựng trong giấy gói có logo màu đỏ của ban nhạc Aerosmith.

Đại diện của công ty Naruto Taiyaki Honpo cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một ban nhạc nổi tiếng thế giới và hy vọng điều này sẽ giúp taiyaki vươn ra toàn cầu.”

Bánh Taiyaki Aerosmith có giá 300 yen/hộp (khoảng 2 USD) và được bán tại 38 cửa hàng của Naruto Taiyaki Honpo trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 11/11.

Tại cửa hàng ở phố mua sắm Togoshi Ginza ở Tokyo, bánh sẽ được bán vào ngày 16/11. Những chiếc bánh phiên bản giới hạn này được bán đến cuối năm nay hoặc cho đến khi hết nguồn cung cấp nhân bánh.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục