Nhiều giải pháp hỗ trợ và nâng cao nhận thức hàng Việt
Bên cạnh những giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sau dịch COVID-19, tỉnh Tiền Giang đã liên tục tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến trong nhận thức về ưu tiên dùng hàng Việt, vận động nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sản xuất, sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt.
Trong 8 tháng Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp Công đoàn đã ký kết thỏa thuận hợp tác với 11 đơn vị trong nước; qua đó đã sử dụng hơn 32.300 sản phẩm, dịch vụ được hưởng lợi hơn 304,3 triệu đồng.
Theo ông Huỳnh Văn Hải, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang, để Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh ngày càng phát huy hiệu quả.Với sự hỗ trợ của các ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, doanh nghiệp đã nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sản xuất, sử dụng hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt.
Các doanh nghiệp còn đẩy mạnh đổi mới, ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ.Các doanh nghiệp sản xuất còn quan tâm hơn nữa về chất lượng sản phẩm, mẫu mã hình thức, mở rộng thị trường để quảng bá sản phẩm, khuyến khích người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng hàng nội địa.../.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines và Vinatex hợp tác thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
15:38' - 11/08/2022
Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và dệt may góp phần phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
TH true JUICE milk MISTORI - lựa chọn yêu thích của bé
10:09'
Với hương vị thơm ngon, cung cấp năng lượng từ thiên nhiên, TH true JUICE milk MISTORI giúp mẹ an tâm hơn khi để bé tự lựa chọn thức uống theo sở thích.
-
Thị trường
Nông sản Việt nhiều cơ hội thâm nhập thị trường Halal
09:06'
Thị trường các quốc gia Hồi giáo (Halal) hiện đang là thị trường tiềm năng của các ngành hàng xuất khẩu, đặc biệt là các ngành hàng thực phẩm và nông nghiệp.
-
Thị trường
Lo ngại nguy cơ căng thẳng nguồn cung, giá dầu thô tăng mạnh
09:00' - 22/11/2024
Toàn bộ 5 mặt hàng nhóm năng lượng đồng loạt tăng giá trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị thêm nhiều diễn biến phức tạp.
-
Thị trường
Giá cà phê tăng nhờ lo ngại nguồn cung
08:44' - 22/11/2024
Hai mặt hàng cà phê vẫn ghi nhận diễn biến tích cực khi mở cửa với mức gapup, phản ánh những lo ngại về nguồn cung tại các thị trường xuất khẩu chính.
-
Thị trường
250 gian hàng tại Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024
22:16' - 21/11/2024
Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam năm nay diễn ra từ ngày 20 đến 24/11, với quy mô 250 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị đến từ 63 tỉnh thành tham gia.
-
Thị trường
Đề nghị các tập đoàn, doanh nghiệp chủ động kế hoạch sản xuất, cung ứng hàng hóa Tết
19:14' - 21/11/2024
Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành Chỉ thị số 12/CT-BCT ngày 20/11/2024 về việc thực hiện giải pháp bảo đảm cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 2024 và dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.
-
Thị trường
TH lan tỏa “Vị Hạnh Phúc – Xuân Sung Túc” với bộ sản phẩm đồ uống Tết Ất Tỵ 2025
16:40' - 21/11/2024
Với thông điệp “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc”, TH mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực từ những sản phẩm tốt cho sức khỏe.
-
Thị trường
Giá xăng dầu giảm nhẹ từ chiều nay 21/11
14:52' - 21/11/2024
Xăng E5RON92 không cao hơn 19.343 đồng/lít (giảm 109 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành), thấp hơn xăng RON95-III 1.185 đồng/lít.
-
Thị trường
Giá kim loại quý quay lại đà giảm do áp lực từ đồng USD
08:40' - 21/11/2024
Giá bạc giảm 0,82% về 31 USD/ounce. Giá bạch kim quay đầu giảm 1,31% xuống mức 965,8 USD/ounce, chấm dứt chuỗi tăng 4 phiên liên tiếp trước đó.