Vietnam Airlines và Vinatex hợp tác thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

15:38' - 11/08/2022
BNEWS Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và dệt may góp phần phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới.

Ngày 11/8, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và chủ trương các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong khối ưu tiên sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhau do Đảng ủy khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức. 

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinatex sẽ khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines và Vinatex phối hợp tuyên truyền quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhau trên các phương tiện truyền thông do hai bên quản lý.

Hai bên còn hợp tác trong lĩnh vực khách hàng thường xuyên, nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ vụ tích hợp, trọn gói để cung ứng cho khách hàng. 

Theo đại diện Vietnam Airlines, sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hàng không và dệt may được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích mới mẻ, đột phá cho khách hàng và cán bộ nhân viên của cả hai bên, cũng như góp phần xúc tiến chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát triển sản phẩm, dịch vụ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, vươn tầm thế giới. 

Dịp này, Vietnam Airlines đã tham gia giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của hãng như hệ thống mạng đường bay, đội tàu bay vận tải hành khách, hàng hóa đi toàn cầu; suất ăn hàng không tiêu biểu; các sản phẩm ứng dụng công nghệ số như VNAmazing, VNAMalls, VNA Giftcard…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục