Nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tại Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3

14:02' - 27/11/2019
BNEWS Sáng 27/11, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 về Bất động sản - Trang trí nội, ngoại thất - Kiến trúc - Xây dựng - Vật liệu xây dựng chính thức khai mạc.
Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần thứ 3. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn cho biết, thời gian qua Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường thu hút đầu tư, đặc biệt là cắt giảm các điều kiện đầu tư kinh doanh tạo thuận lợi hơn nữa cho các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất.

Qua đó, ổn định kinh tế vĩ mô, nâng cao năng suất lao động, tăng cường tính tự chủ và cạnh tranh của nền kinh tế.

Vietbuild là một trong những sự kiện quan trọng của ngành xây dựng nhằm xúc tiến thương mại, tăng cường hội nhập kinh tế quốc tế.

Với quy mô gần 1.600 gian hàng của các doanh nghiệp trong, ngoài nước, triển lãm là nơi người dân tiếp cận các sản phẩm mới; đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững.

Để Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild ngày càng phát triển, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn yêu cầu Ban tổ chức và các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới hình thức tổ chức, đảm bảo đa dạng và phong phú các hoạt động tại Triển lãm, tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề nhằm giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, tăng cường liên kết, liên danh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 diễn ra từ ngày 27/11 - 1/12 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Những sản phẩm chủ đạo tại triển lãm đều được các doanh nghiệp tập trung nghiên cứu, sản xuất hướng đến công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng với công nghệ hiện đại, mẫu mã mới, chất lượng được nâng cao./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục