Nhiều ưu đãi khi mua sắm hàng hóa nhập khẩu từ Australia tại WinMart

10:00' - 09/05/2022
BNEWS Nhằm giới thiệu tinh hoa ẩm thực và văn hoá Australia tới người tiêu dùng Việt Nam, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ đang triển khai Tuần lễ Taste of Australia thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia - Hương vị Australia diễn ra từ ngày 29/04/2022 đến 15/05/2022 do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce - Thành viên của Tập đoàn Masan, đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ và Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) phối hợp.

 

Tuần lễ Taste of Australia năm nay sẽ được triển khai tại 20 siêu thị WinMart ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City - Hà Nội vào ngày 06/05 và WinMart Landmark 81 - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 11/05.
Cùng với đó, chương trình cũng được mở rộng tại toàn bộ hệ thống các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên toàn quốc. Trong khuôn khổ Tuần lễ, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá. 

Các sản phẩm tiêu biểu, bao gồm: Thực phẩm tươi sống (bò Úc, nho tươi MFC, LPG, ALGONA); Sữa tiệt trùng (thương hiệu Lemon Tree, Meadow Fresh, Devondale, Australia’s Own); Hạt dinh dưỡng (ngũ cốc Monster Health Food, yến mạch, hạt chia) và rượu (thương hiệu Kangaroo, George Wyndham Bin, Lindeman’s, Penfolds, Jacob’s Creek) được ưu đãi giá bán lên đến gần 30%.

Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc Khối WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Australia luôn được khách hàng đón nhận bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội.

Đồng hành cùng Taste of Australia 2022, WinCommerce sẽ tập trung cung cấp và quảng bá những hàng hóa tốt nhất từ Australia, tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và thưởng thức các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe, được sản xuất bền vững.

Chương trình Taste of Australia cũng được triển khai online trên website WinMart.vn, trang thương mại điện tử Lazada và app VinID, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục