Nhiều ưu đãi khi sử dụng App HDBank

11:17' - 26/05/2020
BNEWS Nhằm lan tỏa hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ ưu việt, HDBank hiện đang triển khai chương trình “Đồng hành cùng HDBank – Nên danh tỷ phú” với tổng giải thưởng lên đến 7,5 tỷ đồng.

Đại diện ngân hàng HDBank cho biết, ứng dụng ngân hàng số - App HDBank đang trở thành lựa chọn của nhiều người tiêu dùng khi đáp ứng hầu hết các nhu cầu giao dịch tài chính hiện đại và ngày càng chứng minh sức hút của một mô hình hòa nhịp cùng xu hướng ứng dụng công nghệ thanh toán thông minh đang bùng nổ trên toàn cầu.

Cũng theo chia sẻ của đại diện HDBank, Việt Nam đang bước vào kỷ nguyên kinh tế số với nhu cầu thanh toán điện tử đạt mức tăng trưởng bình quân khoảng 35%/ năm và còn hứa hẹn tăng trưởng cao nhờ sự phát triển của thị trường tiêu dùng gần 100 triệu dân. Đó cũng là động lực thúc đẩy ngành tài chính phát triển mạnh mẽ các mô hình ngân hàng Số (Digital Banking).

App HDBank ra đời không chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, văn minh, thông qua tính năng phục vụ thanh toán mọi hóa đơn sinh hoạt định kỳ, cơ bản mà còn hơn thế, tích hợp đầy đủ những tính năng số hóa hiện đại nhất nhằm phục vụ các giao dịch tài chính phổ biến và quan trọng.

Nhằm lan tỏa hơn nữa những trải nghiệm dịch vụ ưu việt, HDBank hiện đang triển khai chương trình “Đồng hành cùng HDBank – Nên danh tỷ phú” với tổng giải thưởng lên đến 7,5 tỷ đồng. Theo đó, bên cạnh việc trải nghiệm những tiện ích tối ưu, khi giới thiệu thành công người thân, bạn bè sử dụng các sản phẩm – dịch vụ của HDBank. Mỗi khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn vào tài khoản với giá trị lên đến 8.000.000 đồng cho mỗi khách hàng giới thiệu thành công. 

Chương trình “Đồng hành cùng HDBank – Nên danh tỷ phú” áp dụng cho các sản phẩm – dịch vụ đang được HDBank triển khai như: Mở mới và kích hoạt tài khoản thanh toán, Dịch vụ eBanking, Thẻ tín dụng nội địa Chuỗi & quốc tế, Thẻ ghi nợ nội địa & quốc tế, Thẻ chi lương, Khoản vay tại HDBank và được áp dụng từ nay đến hết 31/12/2020.

Song song đó, chương trình ưu đãi “Tải App HDBank – Rinh Vespa sành điệu” diễn ra đến hết ngày 31/5/2020, khi tải và kích hoạt thành công App HDBank, khách hàng sẽ được nhận ngay 50.000 đồng vào tài khoản HDBank cùng nhiều giải thưởng tiền mặt, điện thoại Iphone, Ipad và giải cao nhất là xe máy Vespa GTS 300 Sport.

Hướng đến phục vụ hơn 8 triệu khách hàng hiện hữu của HDBank và không ngừng gia tăng tiện ích cho khách hàng trong hệ sinh thái độc đáo, HDBank cũng tiếp tục duy trì chính sách miễn, giảm phí cho mọi giao dịch thanh toán. 

Sử dụng App HDBank trên giao diện điện thoại thông minh, tận hưởng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến 24/24h từ trợ lý ảo (chatbot), dùng QR Pay để thanh toán tại hơn 50.000 hệ thống cửa hàng, mọi khách hàng đều có thể hiện thực hóa từ những nhu cầu cơ bản nhất với chỉ vài cú chạm như thanh toán hóa đơn định kỳ điện, nước, điện thoại, học phí, hoàn thành các giao dịch thương mại điện tử, đặt vé máy bay, vé tàu, vé xem phim, đặt phòng khách sạn… đến thực hiện các giao dịch tài chính chuyên sâu như chuyển tiền nhanh 24/7, kiểm tra số dư và lịch sử giao dịch, đặc biệt tiện lợi cho gửi tiền tiết kiệm, vay tiền online, tất toán khoản gửi hoặc vay…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục