Những bộ phim chiếu rạp đáng xem dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

15:20' - 24/04/2023
BNEWS Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí thông thường, bạn cũng có thể tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 bằng những buổi xem phim cùng gia đình, người yêu hoặc hội bạn thân của mình.

Hiện nay, các phòng vé đã trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn rất nhiều với những bộ phim chiếu rạp đa dạng mọi thể loại dự kiến sẽ được ra mắt vào thời điểm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Một số bộ phim chiếu rạp dịp 30/4 và 1/5 bạn có thể tham khảo:

Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh

Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh xoay quanh một nhóm bạn thân từng lớn lên cùng nhau ở làng chiếu truyền thống.

Bỗng một hôm, khoản tiền thưởng cả trăm tỷ bất ngờ "từ trên trời rơi xuống". Đó chính là giải thưởng độc đắc từ tấm vé số cả nhóm mua chung.

Những tưởng tất cả sẽ cùng nhau đổi đời, nhưng người bạn nắm giữ tấm vé lại gặp nạn không qua khỏi.

Từ đây, hành trình tìm kiếm tấm vé đầy sóng gió và khốc liệt không ngừng giữa tri kỷ và trăm tỷ…

Lật mặt 6 - Tấm vé định mệnh khởi chiếu ngày 28/4/2023.

Con Nhót mót chồng

 

Con Nhót mót chồng kể câu chuyện về Nhót mới 39 tuổi đã bị chẩn đoán sắp bị mãn kinh, nên vội vàng đi tìm chồng để kiếm con. Hành trình đi tìm hạnh phúc của Nhót cũng là hành trình cô hàn gắn tình cảm với người cha suốt ngày say xỉn của mình - ông Xỉn.

Phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau phim tết ăn khách Chị chị em em 2. Bộ phim cũng là lần quay trở lại của anh với sở trường làm phim về những người nghèo khổ.

Con Nhót mót chồng có cốt truyện đơn giản, kết dễ đoán, thông điệp về tình cảm cha con không có gì mới, nên áp lực đặt hết lên dàn diễn viên. Thái Hòa, Thu Trang, NSND Hồng Vân, Tiến Luật đảm đương tốt gánh nặng này.

Bộ phim này cũng khởi chiếu ngày 28/4/2023.

Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng

 

Phim Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng - Cats In The Museum: xoay quanh tình bạn bất đắc dĩ giữa chú mèo Vincent và chú chuột Maurice.

Vincent được tuyển mộ vào làm bảo vệ cho Mona Lisa, bức tranh nổi tiếng nhất thế giới trong một viện bảo tàng, còn Maurice lại là một chú chuột đam mê gặm nhấm bức tranh này.

Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi có một nhóm tội phạm lẻ loi xâm nhập vào viện bảo tàng với ý định đánh cắp Mona Lisa và các kiệt tác nổi tiếng khác.

Vincent và đồng đội của mình bắt đầu ngăn chặn và bảo vệ những kiệt tác của Davinci, đồng thời truy tìm và đánh bại nhóm tội phạm nhằm bảo vệ danh dự của viện bảo tàng.

Trong lúc này, Maurice cũng gặp phải khó khăn của riêng mình khi cảm thấy đam mê của mình đang phi nghĩa, và anh phải tìm cách cứu lấy Mona Lisa mà không phùng bày lộ. Với sự hợp tác của Vincent, Maurice và nhóm bảo vệ, câu chuyện kết thúc một cách trọn vẹn và tốt đẹp.

Mèo Siêu Quậy Ở Viện Bảo Tàng khởi chiếu ngày 28/4/2023 tại các rạp trên cả nước.

Ma Lai rút ruột

Nếu là fan hâm mộ của các bộ phim kinh dị, bạn có thể đón xe bộ phim Ma Lai rút ruột của Thái Lan. Bộ phim này cũng được khởi chiếu tại các rạp trong dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Truyền thuyết Ma Lai rút ruột vang danh Đông Nam Á một lần nữa ứng nghiệm. Khi Ma Lai rung động với chàng trai bị nguyền rủa, mối tình lãng mạn nhưng cũng vô cùng rùng rợn liệu có lối thoát?

Cloud sinh ra với chứng rối loạn di truyền dẫn tới bệnh bạch tạng. Sau nhiều năm sống cô độc vì bị xa lánh, Cloud gặp được một cô gái có tên là Sao (Nink Chanya McClory). Cậu ta nhanh chóng nảy sinh tình cảm với Sao mà không hề biết rằng, cô gái này mang trong mình một bí mật vô cùng khủng khiếp.

 

Trạm Tàu Ma

Trạm Tàu Ma xoay quanh Na Young (Kim Bo Ra thủ vai) - một nữ phóng viên chuyên săn lùng những tin tức giật gân. Woo Won (Kim Jae Hyun thủ vai), một người bạn của Na Young hiện đang làm nhân viên nhà ga, đã kể cho cô nghe về hồn ma của một đứa trẻ tại một ga tàu bỏ hoang.

Trong quá trình điều tra, Na Young và người bạn đồng hành Woo Won cùng nhau lật lại một vụ tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Na Young cho rằng đây sẽ là một chủ đề sốt dẻo nên cô ngay lập tức bắt tay vào tìm hiểu thực hư. Càng lần theo những manh mối, hai người càng tiến gần đến những bí mật đen tối bị chôn vùi bên dưới ga tàu Oksu.

Truyền thuyết đô thị là chất liệu chính nhào nặn nên bộ phim kinh dị Trạm Tàu Ma. Bối cảnh chính - một nhà ga bỏ hoang với những đường tàu sâu hun hút tại trung tâm thành phố - cũng chính là nơi khởi nguồn của câu chuyện.

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm

Sở hữu đầy đủ sinh vật từ yêu tinh, quái vật, các pháp sư và ác quỷ, bối cảnh Forgotten Realms của Dungeons & Dragons là một trong những thế giới giả tưởng được yêu thích nhất mọi thời đại. Đây cũng chính là bối cảnh chính của bộ phim Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm.

Nội dung phim cũng mô phỏng cách chơi điển hình, với các nhiệm vụ và nhiều cuộc phiêu khác nhau. Nhân vật chính được lựa chọn là một nhóm các tên trộm nghiệp dư, hội tụ đủ các chức nghiệp từ Thi Sĩ, đến Pháp Sư, Người thú,….

Ngục Tối Và Rồng: Danh Dự Của Kẻ Trộm được đạo diễn và viết bởi Jonathan Goldstein và John Francis Daley, bộ đôi từng tạo nên tác phẩm hài hành động đình đám Game Night.

Phim cũng tập hợp một dàn diễn viên toàn sao gồm Chris Pine, Michelle Rodriguez, Rege-Jean Page, Justice Smith…

Hội tủ những cái tên ấn tượng trong ê-kíp, khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng về một “cuộc phiêu lưu” điện ảnh kỳ ảo, tràn ngập hành động đã mắt đã tai.

Đầu gấu đụng đầu đất

Bộ phim “Đầu gấu đụng đầu đất” đang nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả sau những suất chiếu đầu tiên bởi độ giải trí cao cùng cốt truyện độc lạ.

Tác phẩm quy tụ dàn sao quen mặt như “chàng lính Triều Tiên” Lee Yi Kyung của “Bỗng dưng trúng số”, “ác nhân màn ảnh” Park Sung Woong, hay Yeom Hye Ran - người phụ nữ bị chồng bạo hành trong “The Glory”... điều này càng khiến khán giả tò mò và trông đợi sự trở lại của họ trên màn ảnh rộng.

Phim dựa trên câu chuyện thần thoại nổi tiếng của Hàn Quốc về hai chú gấu sinh đôi hoá người vì ăn tỏi và ngải cứu trong 100 ngày. Sau khi biến thành người, chú gấu ăn tỏi may mắn được một cặp vợ chồng nhà khoa học mang về nuôi nấng như con ruột, đặt tên là Na Woong Nam.

Tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng Woong Nam lại sở hữu “giao diện” của một ông chú 52 với cái “đầu đất” ngây thơ, hiền lành. Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành “đầu gấu” Lee Jeong Hak, do một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và bị lợi dụng như một món “vũ khí” trong tay.

Cả hai đều sở hữu những khả năng đặc trưng của loài gấu như sự nhanh nhẹn, mắt tinh, mũi thính và sức mạnh hơn người. Trong một tình huống bất đắc dĩ, Na Woong Nam buộc phải cải trang thành Lee Jeong Hak để làm “mồi nhử” bắt giữ tên trùm khét tiếng của tổ chức tội phạm. Từ đây, nhiều tình huống trớ trêu nhưng cũng không kém phần kịch tính của phim diễn ra.

Cạnh đó, phim chiêu đãi khán giả bằng những tràng cười sảng khoái từ loạt tình huống duyên dáng, biểu cảm thú vị của dàn diễn viên cho đến phần dịch tiếng Việt hài hước. Không ít khán giả đã đặt tác phẩm lên bàn cân với “Bỗng dưng trúng số” dù hiệu ứng tiếng cười không quá dồn dập như “người anh tiền nhiệm” nhưng bộ phim vẫn mang đến những phút giây giải trí đủ đầy cho khán giả.

Khế Ước

Khế Ước - The Covenant: xoay quanh trong nhiệm vụ cuối cùng ở Afghanistan, Trung sĩ John Kinley và đồng đội của anh ta đã bị phục kích bởi lực lượng phiến quân.

Trong cuộc chiến này, Kinley và Ahmed là hai người sống sót duy nhất. Khi bị truy đuổi bởi kẻ địch, Ahmed đã không ngần ngại đưa Kinley băng qua nhiều dặm đường địa hình khắc nghiệt đến nơi an toàn. Tuy nhiên, sau khi trở về Mỹ, Kinley biết rằng Ahmed và gia đình của anh ta không được cấp giấy thông hành tới Mỹ như đã hứa. Để bảo vệ bạn mình và đền ơn cứu mạng, Kinley đã quyết định trở lại Afghanistan.

Câu chuyện về Trung sĩ John Kinley và Ahmed là một câu chuyện đầy cảm động về tình bạn, lòng biết ơn và sự can đảm. Những hành động của Kinley đã cho chúng ta thấy rằng, trong một thế giới đầy khó khăn và xung đột, tình người vẫn là điều quan trọng nhất.

Kinley đã làm một điều tuyệt vời khi trở lại Afghanistan để giúp đỡ Ahmed và gia đình anh ta trong khi đó cả nước Mỹ đang chào đón anh ta về nhà. Câu chuyện này đã chứng minh rằng, dù cho thế giới có khó khăn đến đâu, lòng tốt và lòng biết ơn sẽ luôn là những điều quan trọng nhất để giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Những bộ phim chiếu rạp vừa kể trên đều dự kiến ra mắt vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới và sẽ được cập nhật lịch chiếu phim 30/4 chi tiết tại các cụm rạp phổ biến như CGV Cinemas, Lotte Cinema, BHD Star Cineplex, Galaxy Cinema, Cinestar,...

Khán giả có thể theo dõi thông tin chi tiết lịch chiếu của từng bộ phim trên hệ thống website chính thức, từ đó sắp xếp thời gian, lựa chọn địa điểm thích hợp để thưởng thức cùng những người thân yêu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục