Những điểm đi chơi Tết Nguyên đán 2024 hấp dẫn

13:06' - 07/01/2024
BNEWS Tết Nguyên đán 2024 sắp đến gần, gia đình bạn có kế hoạch du xuân ở đâu chưa hay chỉ nằm nhà nghỉ ngơi. Nếu chưa, bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch Tết dưới đây.

Năm mới sắp sang và năm cũ gần qua đi, sau một năm đầy biến động vì dịch bệnh, mọi người chắc hẳn đều cảm thấy khá bức bối. Dịp Tết Âm lịch sắp tới bạn có thể cùng người thân tổ chức một chuyến đi chơi để xả hết mệt mỏi.

5 điểm du lịch Tết Nguyên đán 2024 hấp dẫn:

Sapa

Nếu thích đi xa và không khí lạnh thì Sapa luôn là địa điểm lý tưởng. Sapa thuộc vùng núi phía Bắc, là khu vực cũng khá an toàn trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Đến Sapa, du khách có thể ghé qua các địa danh nổi tiếng như Bản Cát Cát, Bản Tả Phìn, Cổng trời Sapa, Bản Lao Chải, Đèo Ô Quy Hồ Sapa, Dinh Hoàng A Tưởng, Nhà thờ cổ Sapa, Núi Hàm Rồng…

Đà Nẵng

 

Thời tiết Đà Nẵng vào dịp Tết khá mát mẻ, nhiệt độ chỉ từ 19 - 28 độ C, vô cùng thích hợp cho chuyến du xuân đầu năm.

Đà thành còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh, điểm đến nổi tiếng: cầu sông Hàn, cầu Rồng Đà Nẵng, cầu tình yêu Đà Nẵng,... cùng những ngôi chùa linh thiêng để bạn và gia đình tham quan, dâng hương lễ Phật, cầu bình an như: chùa Linh Ứng Đà Nẵng, chùa Quan Âm, chùa Tam Bảo Đà Nẵng...

 

Đà Lạt

Dù đi đến bao nhiêu lần thì Đà Lạt vẫn gây thương nhớ cho người mê du lịch. Nhiều bạn trẻ khi được hỏi “Du lịch đâu Tết nguyên đán 2024?” thì câu trả lời là Đà Lạt chứ còn đâu nữa.

Nói về Đà Lạt, du khách chắc cũng không còn xa lạ với các địa điểm như Chợ đêm Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà, Thác Datanla, Thung lũng tình yêu, Vườn Thú ZooDoo hay Núi Langbiang. Còn rất rất nhiều địa điểm khác nữa mà bạn có thể check in nhanh trong 1 – 2 ngày hoặc lưu lại cả tuần vẫn được.

Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang làm nức lòng người dân Việt Nam bởi những bờ biển cát trắng, biển xanh và nắng vàng. Đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ được đắm chìm trong ánh nắng chan hòa cùng dòng nước mát rượi, dịu êm.

Tháp bà Ponagar, Vinpearl Land, Hòn Chồng, Viện Hải Dương học là những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Nha Trang.

Phú Quốc

Tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào biển khơi đầy nắng gió sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Phú Quốc vào dịp Tết. Thời tiết đảo ngọc đầu năm cũng vô cùng dễ chịu, không mưa, thuận lợi cho nhiều hoạt động vui chơi, tắm biển, lặn ngắm san hô và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ.

Một số điểm đến thú vị dành cho tour du lịch Tết Nguyên đán 2024 trong nước tại đảo ngọc như: Bãi Sao Phú Quốc, suối Tranh Phú Quốc, Phú Quốc United Center, làng chài Hàm Ninh, Dinh Cậu,...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục