Những điểm vui chơi dành cho bé dịp Tết Canh Tý 2020 tại Hà Nội

15:47' - 13/01/2020
BNEWS Dưới đây là một số điểm vui chơi gia đình có thể đưa bé đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Tết Âm lịch sắp đến gần, đây là dịp để cha mẹ đưa các em nhỏ đi chơi, hòa mình với không khí Tết. Chắc hẳn các bạn nhỏ đều rất háo hức với ngày Tết, dưới đây là một số điểm vui chơi gia đình có thể đưa bé đi chơi trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

1. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ lệ là điểm vui chơi lý tưởng dành cho các bé mỗi dịp Tết. Ảnh: Panoramio

Đi chơi Tết ở công viên một là một trong những lựa chọn tiết kiệm thuận tiện nhất với gia đình có con nhỏ. Cùng con đến công viên Thủ Lệ, gia đình sẽ có được những giây phút thư giãn với bầu không khí trong lành. Hơn nữa, bé còn được khám phá thế giới các loài động vật. Bé có thể nhìn thấy các loài động vật như voi, khỉ, chim, rắn, trăn, cá sấu… Chắc chắn sẽ rất thú vị với bé.

2. Công viên Cầu Giấy

Công viên Cầu Giấy nhìn từ trên cao. Ảnh: Mạnh Khánh/TTXVN

Công viên Cầu Giấy là một trong những địa điểm vui chơi cho trẻ được yêu thích nhất. Nơi đây đẹp với nhiều cây xanh, thoáng đãng và trong lành. Ở đây cũng có nhiều khu vui chơi cho trẻ em hoàn toàn miễn phí. Những khu vui chơi này được thiết kế đẹp măt. Hai quả đồi nhân tạo rộng rãi, sạch sẽ, được phủ có mềm đảm bảo bé vui chơi an toàn.

3. Thiên đường Bảo Sơn

Nhiều trò chơi tại Thiên đường Bảo sơn. Ảnh: Thiên đường Bảo sơn

Thiên đường Bảo Sơn xứng đáng là khu vui chơi cho trẻ em hàng đầu ở Hà Nội mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Đến với Thiên đường Bảo Sơn, các bé sẽ được hòa mình vào nhiều hoạt động vui chơi bổ ích như tham quan thủy cung, xiếc cá heo, vườn thú bán hoang dã, tham quan khu Safari với tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi…

4. Hệ thống khu vui chơi tiNiWorld

Khu vui chơi tiNiWorld. Ảnh: tiNiWorld

Thông thường trong dịp Tết, cha mẹ thường đưa các bé đi chơi tại các khu vui chơi. tiNiWorld được biết đến là một trong những hệ thống khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội hàng đầu với quy mô lớn và sự đầu tư đồng bộ. tiNiWorld chú trọng vào việc phát triển toàn diện cho trẻ, mang tính giáo dục cao. Ở đây cung cấp đầy dủ các trò chơi, các khu dành riêng cho các bé, từ những trò chơi vận động mạnh, đến các lớp mang tính trải nghiệm…

5. Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Xin chữ tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám dịp Tết Nguyên đán. Ảnh: TTXVN

Cứ Tết đến, nhiều người thường đến Văn Miếu để cầu may mắn về đường công danh, con đường học vấn. Đến đây, mọi người còn có thể xin chữ đầu năm. Cha mẹ có thể đưa con đến đây để các bạn nhỏ hiểu về giá trị nhân văn liên quan đến học hành, thi cử.

6. Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City

Khu vui chơi giáo dục VinKE. Ảnh: Vinpearl Land Times City

Giáo dục VINKE Times City là tổ hợp khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội kết hợp giải tri và giáo dục toàn diện. Với phương châm “Vận động thể chất – Bồi dưỡng kiến thức – Phát triển tâm hồn”, VINKE mang đến cho trẻ một không gian trải nghiệm vô cùng hoàn hảo với hàng loạt mô hình hướng nghiệp hấp dẫn.

7. Các khu trung tâm thương mại

Aeon Mall là mộ trong những điểm vui chơi được nhiều em nhỏ ưa thích. Ảnh: Zing News

Với các bé thích các khu vui chơi trẻ em, mua sắm thì vào các phố thương mại là sự lựa chọn hay. Có nhiều phố thương mại ở Hà Nội có thể đáp ứng như cầu vui chơi cho bé và cả nhà. Các khu này vừa sạch đẹp, nhiều mặt hàng để gia đình tham quan, chọn lựa, chụp. Đặc biệt là ở đây sẽ có sẵn nhiều quầy hàng ăn uống hấp dẫn bé.

>>>Các điểm bắn pháo hoa Tết Canh Tý 2020 ở Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục