Những điểm vui chơi Halloween 2017 tại Hà Nội

14:57' - 26/10/2017
BNEWS Halloween 2017, bạn đã dự định đi chơi ở đâu tại Hà Nội? Nếu chưa hãy thử tham khảo một vài điểm vui chơi dưới đấy nhé!

1. Lễ hội Halloween The Garden – The Garden Shopping Center

Được tổ chức hàng năm vào dịp Halloween tại The Garden Shopping Center (khu đô thị Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội), lễ hội Cosplay Halloween & Best Coser là một sự kiện không thể bỏ qua cho những bạn yêu thích cosplay và cộng đồng giới trẻ.

Năm nay, lễ hội Halloween sẽ diễn ra vào 28 & 29/10 với chủ đề “Magical Halloween The Garden” cùng tiết mục biểu diễn nghệ thuật & âm nhạc hấp dẫn, cover dance, cosplay show và các gian hàng cosplay,…

Vui chơi Halloween tại Hà Nội. Ảnh: Daily Hive

2. Halloween Music Festival – Sơn Tinh Camp

Sự kiện lớn nhất được đón chờ trong Halloween tại Hà Nội năm nay là lễ hội Tantraland 2017 – Highway to the Hell diễn ra tại Sơn Tinh Camp kéo dài 2 ngày 1 đêm từ 28-29/10/2017.

Đây là một sự kiện Halloween, kết hợp du lịch, âm nhạc, cắm trại, team building lần đầu xuất hiện tại Việt Nam và hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.

3. Công viên nước Hồ Tây

Có hẹn với thây ma - chủ đề của mùa lễ hội Halloween năm 2017 diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, Hà Nội), từ ngày 28/10 - 31/10, với những đêm hội tràn ngập không khí ma quái và rùng rợn.

Toàn bộ công viên được trang trí ấn tượng với những đường hầm chết chóc, ngôi nhà ma ám… Những người tham dự có dịp được vui chơi tại Hội chợ ma quỷ, Chụp ảnh với quỷ dữ, thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy ma mị cùng bạn bè và người thân. Giá vé: 80.000 đồng.

4. Công viên Yên Sở

Chương trình The Door  - Alohomora diễn ra từ 10h - 22h30 ngày 29/10/2017 tại Công viên Yên Sở (Q. Hoàng Mai, Hà Nội), với hàng loạt các hoạt động tổ chức theo chủ đề ma quỷ như:  Hội trại “Nhà Phù Thủy" được trang trí theo concept Harry Potter với hình hài ma quái khiến bạn có cảm giác như lạc vào thế giới kì bí, ma mị; Hội chợ "Ghost House" với nhiều gian hàng độc đáo mang phong cách kinh dị, ma quái từ đồ hoá trang, đồ ăn tới những sản phẩm handmade…

Bên cạnh đó là màn hóa trang kinh dị, đêm Gala nhạc hội Halloween với màn biểu diễn Beatbox, Hip hop, nhạc kịch, múa lửa... Mở cửa miễn phí.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục